สลด! หนูน้อยขวบเดียวถูกสายรัดหมอนข้างรัดคอดับ

สลด! หนูน้อยขวบเดียวถูกสายรัดหมอนข้างรัดคอดับ

สลด! หนูน้อยขวบเดียวถูกสายรัดหมอนข้างรัดคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 02.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 4 เดือน ถูกสายหมอนข้างรัดคอเสีย ชีวิตและศพถูกนำส่งเพื่อผ่าชันสูตรที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบร่าง ด.ญ.วรัญญา อักษร อายุ 1 ขวบ 4 เดือน อยู่ในสภาพไม่สวมใส่เสื้อผ้า ที่บริเวณลำคอร่องรอยเขียวช้ำเป็นทางยาว จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการขาดอากาศหายใจจากรอยรัดบริเวณลำคอ พบรอยช้ำบริเวณลำคอขนาดความกว้างไม่เกิน 3 เซ็นติเมตร นอกจากนี้พบว่าที่บริเวณใบหน้าและศีรษะมีคราบเลือดเป็นจุดเล็กๆ หลายจุด

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อเวลา 20.50 น.ของวันที่ 29 พ.ค. ร.ต.ต.ธีรุตน์ ใจเหล็ก พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.หลักสอง รับแจ้งว่า เหตุมีเด็กเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์นิติเวชรพ.ศิริราชพบว่าเด็กเสียชีวิตมีร่องรอยการถูกเชือกรัดที่บริเวณลำคอ จึงส่งผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบสวนบิดามารดา ของเด็กให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนกำลังจัดเตรียมของเพื่อเตรียมไปขายปล่อยให้ด.ญ.วรัญญา นอนอยู่บนห้องนอนชั้น 2 เพียงลำพัง เมื่อขึ้นไปดูพบว่าลูกสาวหมดสติไปแล้ว จึงรีบนำตัวส่งรพ.เกษมราษฎร์ บางแค ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่กำลังนอนอยู่น่าจะถูกสายรัดหมอนข้างรัดคอ อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook