ฉลามชลฟัดกิเลนผยองวันนี้ในบ้าน มนุษย์ไฟฟ้าหวังชอร์ตสิงห์เจ้าท่ากู้วิกฤต

ฉลามชลฟัดกิเลนผยองวันนี้ในบ้าน มนุษย์ไฟฟ้าหวังชอร์ตสิงห์เจ้าท่ากู้วิกฤต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 วันเสาร์ที่ 30 พ.ค. 52 นี้ จะหวดแข้งกัน 4 คู่จาก 4 สนาม ไฮไลต์ประจำวันอยู่ที่คู่ของรองจ่าฝูง ฉลามชลชลบุรี เอฟซี ที่เป็นฝ่ายรับการมาเยือนของ กิเลนผยองเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่สนามเทศบาลหนองปรือ เวลา 18.00 น.

ซิโก้เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฉลามชล เผยว่า นัดนี้เราเป็นเจ้าบ้าน ตนบอกได้คำเดียวว่าต้องเก็บ 3 แต้ม เพราะเป้าหมายในสัปดาห์นี้เราต้องขึ้นเป็นจ่าฝูงให้ได้ ตนรู้ดีว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมง่าย เพราะนักเตะตัวสำคัญของเมืองทองทั้ง ยาย่า รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา หายจากบาดเจ็บพร้อมจะลงสนามในนัดนี้แล้ว รวมทั้งประสบการณ์ของ อรรถพล บุษปาคม ที่ไม่ช่ธรรมดาถือเป็นงานหนักของตนเองอีกเกมหนึ่ง แต่ยังไงก็มั่นใจว่าเก็บสามแต้มได้อย่างแน่นอน

ด้าน โค้ชแต๊กอรรถพล บุษปาคม กุนซือกิเลนผยอง กล่าวว่า ตนมองว่าทีมชลบุรีเป็นทีมที่แกร่งมาก การไปเยือนชลบุรีในบ้านต้องเจอกับแรงกดดันทุกรูปแบบ เกมนี้บอกได้คำเดียวว่าเราเหนื่อยแน่ นักเตะทุกคนต้องทุ่มเทเกินร้อยหากหวังจะชนะชลบุรีในถิ่น เริ่มเกมในช่วงแรกๆ เราคงไม่ผลีผลามไปเปิดเกมสู้กับเขาแน่แต่จะขอรับแน่นไปก่อนโดยคงต้องหวังพึ่ง ซูมาโฮโร่ ยาย่า กับ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นพิเศษ นัดนี้เป้าของตนคือพาทีมบุกไปเก็บ 3 แต้มให้ได้เช่นกันเพื่อทำแต้มให้ดีกว่าเดิม

ในขณะที่แชมป์จากฤดูกาลที่แล้ว การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ฤดูกาลนี้ ผลงานตกต่ำร่วงไปอยู่ในอันดับที่ 11 ส่งผลให้ โค้ชเหม่งประพล พงษ์พานิช ถูกปลดออกกลางอากาศ จะเฝ้าบ้านที่สนามกีฬา จ.พระนครศรีอยุธยา เวลา 17.30 น. รับการมาเยือนของ สิงห์เจ้าท่าสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี โค้ชป๊อดทองสุข สัมปะหังสิต กุนซือมนุษย์ไฟฟ้า กล่าวว่า เราไม่ชนะใครในเกมไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 8 นัดติดต่อกัน สภาพทีมไม่ค่อยดี 2 ตัวหลักอย่าง ลำเนา สิงโต กับ ศุภกิจ จินะใจ เจ็บ ส่วนยุทธจักร ก้อนจันทร์ กลับไปทำธุระที่เวียดนามมาไม่น่าจะฟิตลงสนามเกมนี้ ล่าสุดนักเตะในทีมเพิ่งได้เงินอัดฉีดจากการชนะมา 2 เกม เป็นเงิน 2 แสนบาท ไปแบ่งกันน่าจะทำให้เด็กมีกำลังใจดีขึ้น และเกมนี้แม้จะยากแต่เราก็น่าจะมีลูกฮึดเอาชนะท่าเรือเพื่อหยุดสถิติที่เลวร้ายให้ได้

ส่วน โค้ชเตี้ยสะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี กล่าวว่า เราจะไม่มี ปิติพงษ์ กุลดิลก เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อหัวไหล่ซ้ายต้องพักราว 1 เดือนแต่ตัวอื่นๆ ยังอยู่กันครบ ไฟฟ้าไม่ชนะมาหลายนัดติดต่อกันเขาต้องเต็มที่ทุกเกมเพื่อกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้ง่าย ซึ่งคงไม่ใช่งานง่ายสำหรับเราเลย อย่างไรก็ดี เราเองมาถึงตรงนี้ก็หวังที่จะมีเอี่ยวในการลุ้นแชมป์กับทีมอื่นๆ ด้วยเหมือนกัน ฉะนั้นนัดนี้สิ่งที่เราต้องการก็คือการบุกไปเป็นผู้เดินออกจากสนามอยุธยาด้วยการเป็นผู้ชนะให้ได้

สำหรับอีก 2 สนาม บีอีซี-เทโร ศาสน พบกับ ศรีราชา เอฟซี ที่สนามบีอีซี เทโรศาสน หนองจอก เวลา 16.00 น. และราชนาวี ระยอง พบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เวลา 17.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook