บลู-เอริกา โวยชายลึกลักโทรก่อกวนอีก

บลู-เอริกา โวยชายลึกลักโทรก่อกวนอีก

บลู-เอริกา โวยชายลึกลักโทรก่อกวนอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บลู-เอริกา" ให้ปากคำเพิ่ม รับชายลึกลับโทรฯก่อกวนไม่เลิก ตร.ทองหล่อ เผย เหตุเกิดท้องที่คลองตัน เตรียมโอนให้รับผิดชอบ

(30พ.ค.) เวลา 14.30 น. บลู-เอริกา พลอยอัมพร อายุ 24 ปี ดารานางแบบชื่อดัง พร้อมแบม-พนัสพงศ์ พลอยอัมพร อายุ 16 ปี น้องชายและนายปริญญา จันทร อายุ 32 ปี ผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.นุกูล สุขสด พงส.(สบ 1) สน.ทองหล่อ เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีถูกชายลึกลับอ้างตัวเป็นช่างภาพนิตยสาร FHM ชักชวนไปถ่ายภาพสยิวและขอร่วมหลับนอนด้วย และได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

บลู-เอริกา กล่าวว่า ภายหลังจากที่เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว ปรากฏว่าชายลึกลับดังกล่าวที่ตอนแรกโทรมาอ้างตัวชื่อนายหนึ่งนั้น ยังโทรมาก่อกวนตนเองอีก โดยคราวนี้ได้โทรศัพท์เข้าเบอร์ห้องที่คอนโดของตน แต่มีการเปลี่ยนชื่อบอกว่าชื่อนายเอก แต่ตนจำเสียงได้ และลักษณะการพูดคุยก็คงเป็นในรูปแบบเดิม ชักชวนไปถ่ายภาพ หลังจากเมื่อ3-4 เดือนก่อนโทรชวนไปถ่ายปิดบนเปิดล่าง แต่คราวนี้ชวนถ่ายเปิดบนปิดล่างแทน ซึ่งเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ช่วง 07.00 น. ก็โทรมาชวนถามว่ารับถ่ายงานบอดี้เพนท์หรือไม่ ซึ่งตนขอตัดสินใจก่อน หลังจากนั้น 10.00 น. ได้โทรมาอีก ตนจึงนำเรื่องมาปรึกษากับครอบครัว ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความ

บลู-เอริกา กล่าวต่อว่า กลักษณะการพูดโทรศัพท์นั้น ภายหลังจากเข้าแจ้งความการพูดคุยชายลึกลับข้างสุภาพกว่าเดิม โดยพยายามขอเบอร์โทรศัพท์หมายเลขใหม่ของตน แต่ก็ได้บอกกลับไปว่าให้เอาเบอร์มา เพื่อจะเอาหมายเลขดังกล่าวมามอบให้ตำรวจ ซึ่งเขาให้หมายเลขโทรศัพท์มา โดยตนเองคิดว่าน่าจะเป็นคนในวงการเนื่องจากรู้ขั้นตอนการพูดคุยเพื่อติดต่องาน เพียงแต่ในการทำงานนั้นตนเองไม่ได้มีปัญหากับใคร จึงไม่น่าจะมีใครกลั่นแกล้ง คนรอบข้างก็มีสงสัยว่าจะเป็นคนในคอนโดหรือไม่

ซึ่งหากเป็นคนในคอนโด จะน่ากลัวกว่าเพราะอยู่ใกล้ตัวมาก ที่สำคัญเมื่อวานนี้ ช่วง 07.00 น. ชายลึกลับดังกล่าวก็โทรเข้ามาที่เบอร์ห้องที่คอนโด แต่ตนเองไม่ได้รับเพื่อนเป็นผู้รับสาย ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวยอมรับว่า ขณะนี้จะเดินทางไปไหนจำเป็นต้องระวังตัวมากกว่าเดิม อีกทั้งคนในครอบครัวก็รู้สึกไม่ปลอดภัยด้วย โดยตนยืนยันว่าหากชายลึกลับดังกล่าวหยุดการติดต่อมา เลิกสร้างความวุ่นวาย ตนจะไม่เอาเรื่อง และไม่จำเป็นที่เขาจะต้องเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

แบม-พนัสพงศ์ น้องชาย กล่าวว่า ที่ห้องพักที่คอนโดอาศัยอยู่ 3 คน มีบลู เพื่อนพี่บลู และตน โดยก่อนเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมวันนี้ เมื่อวานก็มีสายชายลึกลับที่อ้างตัวเป็นช่างภาพนิตยสาร FHM โทรเข้ามาอีก ซึ่งจากเหตุดังกล่าว ทำให้สภาพจิตใจพี่บลู ตน และคนในครอบครัวย่ำแย่มาก โดยเมื่อ 3-4 เดือนก่อนเข้าแจ้งความ ชายลึกลับดังกล่าวได้โทรไปที่บ้านที่จันทรบุรี พูดคุยกับแม่ว่าชอบบลูมาก พูดในชื่นชม บอกแม่ว่าลูกสาวเซ็กซี่มาก โดยได้โทรเข้าไปที่บ้าน 4 วันติด ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนก.พ. ซึ่งขณะนั้นไม่ได้ตัดสินใจแจ้งความเพราะคิดว่าจะเลิกโทร แต่กระทั่งล่าสุดแม้จะแจ้งความแล้ว แต่ชายลึกลับดังกล่าวก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเลิกโทรมาก่อกวนเลย

ร.ต.ท. นุกูล กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า เมื่อ 3-4 เดือนก่อน ถ้อยคำที่ชายลึกลับกล่าวเป็นการชักชวนลักษณะเข้าข่ายความผิดดูหมิ่น ชักชวนร่วมเพศ ตาม ป.วิอาญา มาตรา 393 มีอัตราโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่จากกาตรวจสอบแล้วพบว่าที่เกิดเหตุวินนิ่งคอนโด ซึ่งเป็นที่พักของบลู-เอริกา อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.คลองตัน อย่างไรก็ตามการร้องทุกข์กับอำนาจการสอบสวนเป็นคนละขั้นตอน ผู้เสียหายสามารถร้องทุกข์ได้ทุกที่ ซึ่งทางตนเองก็จะสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะส่งสำนวนการสอบสวนไปให้พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน รับผิดชอบตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook