คนระยองรับโชค 2 คนซ้อน ขึ้นโรงพักแจ้งถูกรางวัลที่ 1 เวลาไล่เลี่ยกัน

คนระยองรับโชค 2 คนซ้อน ขึ้นโรงพักแจ้งถูกรางวัลที่ 1 เวลาไล่เลี่ยกัน

คนระยองรับโชค 2 คนซ้อน ขึ้นโรงพักแจ้งถูกรางวัลที่ 1 เวลาไล่เลี่ยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงพักเมืองระยองคึกคักไปด้วยคนโชคดี ผู้มีแสดงตัวเป็นเศรษฐีใหม่ถึง 2 รายซ้อนในเวลาไล่เลี่ยกัน ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้านและ 6 ล้าน ตามลำดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากจากผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ได้ประกาศออกมาเสร็จสิ้น ปรากฏว่า ร.ต.ท.หญิงปริชญา เอียดแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน ) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก นายอ๊อด อายุ 49 ปี ว่าถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดล่าสุด หมายเลข 074824 จำนวน 2 ใบ จึงได้มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

อีกทั้งในเวลาต่อมา นายวิฑูรย์ อายุ 52 ปี ได้เดินทางมาติดต่อมาขอลงบันทึกประจำวันเช่นกัน โดยระบุว่าถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้เหมือนกัน จำนวน 1 ใบ นั่นก็คือหมายเลข 074824

สิบตำรวจตรีฤทธิเกียรติ สำแดงเดช เสมียนประจำวันคดีได้เปิดเผยว่า นายอ๊อด ผู้โชคดีถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 2 ใบ มีอาชีพขับรถบรรทุกน้ำมันบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ภรรยาได้ฝันเห็นแม่ชี บอกให้ไปซื้อเลข 42 ตนจึงไปตามหาเลขนี้ พร้อมกับสลับซื้อเลขท้าย 24 มาด้วย ซื้อมาจากแผงตลาดบ้านแลง อำเภอเมืองระยอง

ขณะที่ นายวิฑูรย์ ลีดี ผู้โชคดีถูกสลากรางวัลที่ 1 อีกราย มีอาชีพเป็นช่างซ่อมบำรุงทั่วไป ช่วงก่อนหน้านี้เพิ่งนำรถยนต์ไปให้หลวงพ่อทำพิธีเจิมที่วัดบ้านแหลม เพื่อความสิริมงคล โดยหลวงพ่อได้นัดฤกษ์เอาไว้เวลา 08.24 น. จึงได้ตามหาเลข 824 ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ในวันนี้ โดยเงินรางวัลที่ได้นั้น ผู้ถูกรางวัลที่ 1 ทั้งสองคนได้ตั้งใจนำไปปลดหนี้สิน พร้อมกับใช้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกๆ ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ร้อยตำรวจโทปริชญาและสิบตำรวจตรีเกียรติ ได้แสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้งสองคน และในความโชคดีนั้นสิบตำรวจตรีฤทธิเกียรติ ก็ยังถูกสลากกินแบ่งฯ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 56 ด้วย จำนวน 1 ใบอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook