หนุ่มห้างดวงเฮง คว้ารางวัลที่ 1 ซิว 12 ล้าน เพราะซื้อเลขตามวันเลือกตั้ง

หนุ่มห้างดวงเฮง คว้ารางวัลที่ 1 ซิว 12 ล้าน เพราะซื้อเลขตามวันเลือกตั้ง

หนุ่มห้างดวงเฮง คว้ารางวัลที่ 1 ซิว 12 ล้าน เพราะซื้อเลขตามวันเลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มห้างกลางเมืองยโสธรกลายเป็นเศรษฐีใหม่แบบไม่ตั้งตัว หลังทำนายความฝันบอกว่าจะมีโชคลาภ จึงตามซื้อเลขตามวันเลือกตั้ง กระทั่งถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบซ้อน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีหนุ่มผู้โชคดีเป็นเจ้าของเงินรางวัล 12 ล้านบาท หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 จึงเดินทางไปที่ห้างนานาภัณฑ์ สรรพสินค้าย่านใจกลางเมืองยโสธร ก่อนจะได้พบกับ นายขวัญชัย อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของห้างนานาภัณฑ์

นายขวัญชัย ที่กำลังจะเลิกงานและเดินทางกลับบ้านพัก ท่ามกลางเสียงปรบมือและแสดงความยินดีของบรรดาเพื่อนๆ พนักงานห้างด้วยกัน โดยนายขวัญชัยได้โชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 074824 จำนวน 2 ใบ ให้กับผู้สื่อข่าวดูด้วย

นายขวัญชัย กล่าวว่า ปกติตนเป็นคนไม่ชอบซื้อลอตเตอรีสักเท่าไหร่ แต่ก่อนหน้านี้ตนฝันว่า ได้ไปหาจับปลา โดยใช้ไส้เดือนเป็นเหยื่อล่อ ปรากฏว่าตนหาไส้เดือนได้จนเต็มมือ จากนั้นตนจึงไปดูคำทำนายฝันเล่นๆ ที่แจ้งว่าตนจะมีโชคมีลาภ

ในเวลาต่อมา ตนทราบข่าวว่าได้มีกำหนดให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ ประกอบกับตนชอบเลข 24 เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว จึงเดินไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 ที่บริเวณแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลด้านหน้าห้างฯ และเลือกเอาเลขท้าย 24 มา 2 ใบ แม้ว่าตั้งใจจะซื้อ 5 ใบก็ตาม แต่มีเลข 24 เหลืออยู่แค่ 2 ใบ

จนกระทั่งผลสลากฯ ออกรางวัลมาในช่วงเย็น ระหว่างที่ตนกำลังทำงานตามปกติ ตนจึงถามเพื่อนว่า เลขท้ายออกอะไร เพื่อนจึงบอกว่า เลขท้ายออก 56 ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะคิดว่าคงไม่ถูกรางวัลแล้ว เพราะเลขท้ายของตนคือ 24

และเพื่อนยังได้ทักว่า ทำไมเลขที่ซื้อถึงใกล้เคียงกับรางวัลที่ 1 ตนจึงได้นำเอาลอตเตอรี่ไปตรวจดูอีกครั้ง จึงพบว่า ลอตเตอรีของตนเป็นรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงินถึง 12 ล้านบาท ส่วนหลังจากนี้ก็ตั้งใจนำเงินรางวัลไปใช้หนี้สินให้แม่ก่อน หลังจากนั้นจะซื้อหนังสือ 500 เล่ม บริจาคให้กับทางวัดที่ตนศรัทธา ส่วนที่เหลือก็จะนำมาเก็บไว้เป็นทุนให้กับครอบครัวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook