ไร้ร่องรอยเบรก เก๋งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจันทบุรี บาดเจ็บสาหัส 5 ราย

ไร้ร่องรอยเบรก เก๋งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจันทบุรี บาดเจ็บสาหัส 5 ราย

ไร้ร่องรอยเบรก เก๋งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจันทบุรี บาดเจ็บสาหัส 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุ เก๋งพุ่งชนต้นไม้ริมทาง บาดเจ็บ 5 ราย คาดคนขับหลับใน 

วันที่ 17 กุมพันธ์ 2562 เวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรท่าใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณบ้านหนองตาลิ่น ต.สองพี่น้อง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 5 ราย 1 ใน 5 รายติดภายใน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ และประสานเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วยเหลือคนเจ็บออกจากรถให้ด้วย

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรท่าใหม่ และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รุดไปที่เกิดเหตุ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ หมายเลขทะเบียน ฌอ 6289 กรุงเทพมหานคร ชนต้นไม้ข้างทางสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเบรก หรือ ร่องรอยการเฉี่ยวชน คาดว่าคนขับน่าจะหลับใน ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ รวม 5 ราย และมีติดค้างภายในรถ 1 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็ช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ที่ติดอยู่บริเวณด้านเบาะคนนั่งด้านหน้า ออกจากรถได้สำเร็จ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ทางเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีพร้อมรถพยาบาลได้เร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสองพี่น้อง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาตามถนนสายสุขุมวิท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับส่ายไปมาเหมือนคนหลับใน ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส รวม 5 ราย ดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไร้ร่องรอยเบรก เก๋งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจันทบุรี บาดเจ็บสาหัส 5 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook