จับสัญญาณมือถือ ไล่ตามหาเด็กวัย 14 หายตัว ส่อพลิกเป็นหนีออกจากบ้าน

จับสัญญาณมือถือ ไล่ตามหาเด็กวัย 14 หายตัว ส่อพลิกเป็นหนีออกจากบ้าน

จับสัญญาณมือถือ ไล่ตามหาเด็กวัย 14 หายตัว ส่อพลิกเป็นหนีออกจากบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเชิญตัวชายต้องสงสัย ขับรถกระบะภาพเด็กเมียนมาวัย 14 หายตัวไป ย้ำเพียงแค่ไปส่งไซต์งาน ล่าสุดเด็กรับโทรศัพท์ แต่บ่ายเบี่ยงไม่คุยกับพ่อแม่ ส่อพลิกเป็นปมหนีออกจากบ้านเอง

จากกรณีเด็กหญิง อายุ 14 ปี ลูกของแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ที่มาทำงานในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ได้หายตัวไปจากบ้าน ในซอยไปรษณีย์ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีรถกระบะขับมารับเด็กหญิงคนดังกล่าวออกไปจากบ้าน ก่อนที่จะขาดการติดต่อไป

จากนั้นเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้ส่งเสียงและข้อความภาษาท้องถิ่นมาขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่ ในลักษณะคล้ายกับถูกลักพาตัวไปนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองกาญจนบุรีได้ เชิญตัวชายคนที่เป็นคนขับรถกระบะมารับตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวออกไปจากบ้านมาให้ข้อมูล

โดยชายคนดังกล่าวเป็นหัวหน้างานของพ่อแม่เด็กหญิงที่หายตัวไป พร้อมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้รับการติดต่อจากเด็กหญิงคนดังกล่าวให้ช่วยมารับตัวไปส่งที่ไซต์งานก่อสร้างเท่านั้น โดยไม่ได้พาไปทำมิดีมิร้ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นการให้ข้อมูล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ชายคนดังกล่าว โทรหาเด็กหญิงที่หายตัวไป ปรากฏว่าเด็กหญิงรับโทรศัพท์ พร้อมบอกกับชายคนดังกล่าวว่า ขณะนี้อาศัยอยู่กับเพื่อน บริเวณบ้านพระเจดีย์สามองค์อำเภอสังขละบุรี และไม่ได้เป็นอันตรายใดๆ

แต่เมื่อจะให้เด็กหญิงคนดังกล่าวพูดคุยกับพ่อแม่และครอบครัว เด็กหญิงกลับบ่ายเบี่ยง ไม่ยอมพูดคุยแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี จึงได้ทำการติดตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือของเด็กหญิงคนดังกล่าว พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่เตรียมขึ้นไปรับตัว จากพื้นที่อำเภอสังขละบุรี เพื่อนำตัวกลับมาสอบถามข้อเท็จจริง ก่อนจะประสานครอบครัวของเด็กหญิงคนดังกล่าวมารับตัวต่อไป

เบื้องต้นคาดว่าการที่เด็กหญิงคนดังกล่าวหายตัวไปจากบ้าน น่าจะมีสาเหตุมาจากการทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว ไม่ได้เป็นการถูกลักพาตัวอย่างที่เด็กหญิงคนดังกล่าวกล่าวอ้างในตอนแรกแต่อย่างใด

>> พ่อร้องลูกสาวต่างด้าววัย 14 หายตัวไป วงจรปิดจับภาพขึ้นรถกระบะปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook