ปิดคดีซากศีรษะลอยน้ำ ที่แท้เป็นสาวใหญ่ซึมเศร้า โดดน้ำแล้วใบพัดเรือตัด

ปิดคดีซากศีรษะลอยน้ำ ที่แท้เป็นสาวใหญ่ซึมเศร้า โดดน้ำแล้วใบพัดเรือตัด

ปิดคดีซากศีรษะลอยน้ำ ที่แท้เป็นสาวใหญ่ซึมเศร้า โดดน้ำแล้วใบพัดเรือตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดคดีเจอซากศีรษะหญิงปริศนาที่พระประแดง ยืนยันเป็นสาวใหญ่ป่วยซึมเศร้า วงจรปิดจับภาพกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา คาดโดนใบพัดเรือตัดหัวขาด แต่ยังไม่เจอส่วนลำตัว

จากกรณีที่พบชิ้นส่วนศีรษะมนุษย์ ลักษณะเน่าเปื่อย ลอยมาติดที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือเภตรา ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นที่ทำให้สังคมแคลงใจว่าเป็นเหตุฆาตกรรมหรือไม่

ขณะที่ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จึงได้สั่งการให้ ตำรวจที่เกี่ยวข้องสืบสวน ติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เริ่มจากการตรวจสอบบุคคลสูญหายที่แจ้งไว้ในพื้นที่ใกล้เคียง กระทั่งทราบว่า มีการประกาศตามหาผู้สูญหาย คือ นางสาวจันทร์เพ็ญ อายุ 44 ปี พักอาศัยอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 39

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงประสานกับ นายประสิทธิ์ สามีของนางสาวจันทร์เพ็ญ เพื่อให้มาตรวจดูศีรษะที่เจ้าหน้าที่พบเจอ ก่อนจะทำให้การตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอกับลูกชายของนายประสิทธิ์ กระทั่งสามารถยืนยันได้ว่า ศีรษะที่พบลอยแม่น้ำนั้น คือ นางสาวจันทร์เพ็ญ จริง

>> สุดสะพรึง! ซากศีรษะสาวผมยาวปริศนา ลอยโผล่ท่าเรือสมุทรปราการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบต่อไปถึงเหตุที่มาของการพบชิ้นส่วนศีรษะ จึงได้พบว่าผู้เสียชีวิตเคยได้โพสต์เฟซบุ๊ก สั่งลาครอบครัวเอาไว้ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระบุว่า “เบิร์ด แม่ลาก่อน” จากนั้นตำรวจไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และพบว่า นางสาวจันทร์เพ็ญ ได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างออกจากบ้านพัก ซอยสุขสวัสดิ์ 39 ให้ไปส่งที่ท่าน้ำพระประแดง

หลังจากนั้นได้เดินไปยังริมเขื่อนลานคนเมือง ภาพวงจรปิดในระยะไกลได้เห็นภาพ นางสาวจันทร์เพ็ญ กระโดดน้ำลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจะค่อยๆ จมหายไปในที่สุด

สามีของผู้เสียชีวิตระบุว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน แต่ นางสาวจันทร์เพ็ญ มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลและต้องกินยามาตั้งแต่ปี 2559 และที่ผ่านมาเคยบ่นว่า ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว อยากตาย แต่คิดว่าคงพูดเล่น กระทั่งมาก่อเหตุกระโดดน้ำเสียชีวิต

ขณะที่ นายประทีป ลูกชายของผู้เสียชีวิต ก็มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเช่นเดียวกัน ไม่อยากพูดคุยกับใคร และชอบอยู่คนเดียว ปัจจุบันยังคงรักษาตัวอยู่กับทางโรงพยาบาล โดยในส่วนของศีรษะที่ขาดออกจากลำตัวนั้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจจะถูกใบพัดเรือโดยสารตัด ทำให้ลำคอขาดออกจากลำตัว และเจ้าหน้าที่ยังคงประสานติดตามชิ้นส่วนร่างกายของนางสาวจันทร์เพ็ญ เพราะจนถึงขณะนี้ยังหาไม่พบแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook