โซเชียลปรี๊ด! เสนอวิธีแก้เผ็ด "มนุษย์ป้า" นั่งทับตักสาวในรถไฟใต้ดิน MRT

โซเชียลปรี๊ด! เสนอวิธีแก้เผ็ด "มนุษย์ป้า" นั่งทับตักสาวในรถไฟใต้ดิน MRT

โซเชียลปรี๊ด! เสนอวิธีแก้เผ็ด "มนุษย์ป้า" นั่งทับตักสาวในรถไฟใต้ดิน MRT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @angarosFrauweti โพสต์เล่าเหตุการณ์น่าตกใจที่เกิดขึ้นกับตัวเองขณะใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ว่ามีผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน นั่งตักทับตัวเอง ขณะที่ผู้หญิงอีกคนที่มาด้วยกัน ทำท่าทางสนับสนุนด้วยการปรบมือและยิ้มเชียร์ให้ป้าคนนี้ โดยไม่ห้ามเพื่อนตัวเองเลยแม้แต่น้อย

"วันนี้เราขึ้นmrtจะไปเซนลาด ระหว่างที่ถึงสถานีจตุจักร มีป้า2คนขึ้นมา แล้วจู่ๆป้าคนในรูปก็มานั่งบนตักเรา! ย้ำ! นั่ง! บน! ตัก! เรา! ไอ้_ิบหายยยยยยย เราโกรธมาก โกรธแบบมากๆ แล้วเพื่อนป้าอีกคนก็ปรบมือยิ้มเชียร์ให้ป้าคนนี้นั่งบนตักเราอ่ะ แทนที่จะห้าม" ผู้โพสต์ ระบุ

ผู้โพสต์เล่าต่อไปว่า หลังจากนั้นทุกคนในขบวนรถไฟก็หันมามอง จนชาวต่างชาติที่นั่งข้างๆ จะลุกให้ป้านั่ง ทำให้ตนตัดสินใจลุกขึ้น และผู้หญิงคนนั้นก็รีบนั่งแทนตัวเองทันที ซึ่งตนไม่ทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติ เพราะไม่ยอมพูดไทยกับตน แถมยังหลบตาตลอด

"เราก็นั่งเฉยๆ ไม่ยอมลุกขึ้นให้ ป้าก็ยังนั่งบนตักเราต่อไป คือทุกคนหันมามอง จนคุณฝรั่งเสื้อดำข้างๆ จะลุกขึ้นเสียสละให้ป้านั่ง เราเลยลุกขึ้นให้ ป้าก็รีบนั่งทันที แล้วหลบตาเรา ป้าทั้งสองคนเลย ไม่ยอมมองหน้าเรา หลบตาเราหมด

เราไม่รู้ว่าป้าเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ เพราะไม่ยอมพูดไทย หลบตาเรา หันไปเล่นแต่กับลูกชาวต่างชาติข้างๆ พูดแต่เฮลโล่ๆ คือป้าต้องเป็นคนยังไงอ่ะ มาเบียดเบียนคนอื่น มันใช่เรื่องที่จะมาทำแบบนี้กับคนอื่นมั้ย อายก็อาย คนมองกันเต็ม"

 

โซเชียลเสนอวิธีแก้เผ็ดสุดสะใจ

หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเสนอวิธีแก้เผ็ดผู้หญิงคนดังกล่าว อย่างเช่น ความเห็นนี้ ที่เสนอให้นั่งทับคืนไปเลย ป้าจะได้ทราบว่าการนั่งทับตักคนอื่นเป็นอย่างไร

 

อีกความเห็นบอกว่า ตนจะผลักป้าออกไปให้สุดแรงเกิด และแก้ตัวว่าเป็นคนบ้าจี้ แต่ถ้าป้ายังทำเนียนเป็นคนต่างชาติ ก็จะพูดแรงๆ ใส่ว่า "Don't Touch Me (อย่ามาโดนตัวหนูค่ะ) _ีด_ก"

 

สอดคล้องกับอีกความเห็นหนึ่งที่บอกว่า ถ้าเป็นตน คนจะแกล้งผลักลงพื้นและกรี๊ด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook