แบงค์แคลช ขำอำแรงทัก กาละแมร์ เป็นเมีย

แบงค์แคลช ขำอำแรงทัก กาละแมร์ เป็นเมีย

แบงค์แคลช ขำอำแรงทัก กาละแมร์ เป็นเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงค์วงแคลช ขำอำแรงทัก กาละแมร์ เป็นเมียเหตุข่าวกิ๊กกัน โว นินิว เข้าใจ

แม้พิธีกรฝีปากกล้า กาละแมร์ - พัชรศรี จะเคยออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เคยเข้าชมรมคนรักเด็ก แต่ที่หนุ่ม แบงค์ - ปรีติ บารมีอนันต์ วงแคลช เผลอปากเรียกเมียออกไปจนกลายเป็นเรื่อง ก็เพราะนิสัยชอบอำกันแรงๆ ของทั้งสองฝ่าย

ซึ่งนักร้องหนุ่มยืนยันว่าแฟนสาวตัวจริง อย่าง นินิว ก็เข้าใจออกจะมองเป็นเรื่องขำขันกันด้วยซ้ำ "นิวไม่ว่าอะไร ตลก ตลกร้ายแห่งปี คือวันนั้นนักข่าวมาสัมภาษณ์ผมยังบอกไปเรียกพี่แมร์มา พี่แมร์บอกไปเรียกไอ้แบงค์มาเคลียร์ คืออาการคนมันปากหมาใส่กัน ชอบอำ คนห่างๆ ฟัง ก็กลายเป็นเรื่อง คือตอนนั้นไปเซอร์ไพรส์เค้าในรายการหนึ่ง เค้าชื่นชมผมไง ไปเสร็จปุ๊บ ผมก็อำเค้าตลอด ผมก็เรียกเมีย ก็แต่งงานกันแล้วนิในจินตนาการ เวลาเจอกันก็ทักว่าเมียเป็นไงบ้าง แล้วดูปากพี่แมร์ก็รู้อยู่จิกกัดตลอดอยู่แล้ว ส่วนนิวเค้าก็เข้าใจว่าผมเป็นคนชอบอำ"

เคยคิดมั้ยว่าการพูดอำกันอย่างนี้จะกลายเป็นข่าวใหญ่ "ดี ดังดี เดี๋ยวจะอำเรียกคนอื่นบ้าง สร้างกระแสอยากดังไง(ยักคิ้ว)"

ความรักกับนินิวเป็นยังไงบ้าง "เหมือนเดิมครับ ไม่ได้เลิก แต่ยอมรับว่ามีช่วงห่างกัน ช่วงที่ผมเล่นคอนเสิร์ต แต่เค้าก็เข้าใจไม่งั้นอยู่ด้วยกันไม่ได้ เป็นแฟนผมต้องอดทนมาก"

เคยเห็นไปงานด้วยกัน แต่ทำไมเดินแยกกันไม่กล้าเปิดเผย "สงสารเค้า เดี๋ยวเค้าโดนถามเยอะเค้าไม่ชอบเจอคนมากมาย บางทีเค้าไม่ทันนักข่าวเดี๋ยวงง รู้ๆ กันอยู่ บางทีสถานะการเป็นแฟนกันคนในวงการ ก็ไม่ควรจะหลบหนีมากจนน่าเกลียด รู้ทั้งรู้ว่าเป็นแฟนกัน แต่ในกรณีของผมไม่นิยมให้แฟนออกสื่อ กลัวความเป็นส่วนตัวของเค้าไม่มี"

คบกันมา 6 ปีแล้วเมื่อไหร่จะคิดแต่งงานกับเค้าซักที "ยังไม่คิดจะแต่งอะ ทำงานอยู่ ไม่เคยคุยเรื่องนี้เลย เรายังหวงแหนความเป็นอิสระอยู่ เอาให้พอใจในสิ่งที่อยากจะทำในวงการก่อนค่อยว่ากัน"

ตัวจริงหรือยัง "ผมคงไม่คบใครเล่นๆ 6 ปีหรอกนะ คือผมยังมีภาระต้องรับผิดชอบอีกเยอะ อยากดูแลตัวเองให้ดีก่อนแล้วค่อยไปดูแลคนอื่น ถ้าดูแลเค้าได้ไม่ดีพอก็ไม่ใช่ลูกผู้ชายสิ เอาไว้ให้คนที่อยู่ข้างหลังผมสบายเยอะๆ ก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook