โชเฟอร์กระบะชนพ่อเฒ่าวัย 88 ปีดับอนาถ-ชาวบ้านเผยผู้ตายขี้เมาชอบนอนกลางถนน

โชเฟอร์กระบะชนพ่อเฒ่าวัย 88 ปีดับอนาถ-ชาวบ้านเผยผู้ตายขี้เมาชอบนอนกลางถนน

โชเฟอร์กระบะชนพ่อเฒ่าวัย 88 ปีดับอนาถ-ชาวบ้านเผยผู้ตายขี้เมาชอบนอนกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นของวานนี้ (26 ก.พ.) ศูนย์วิทยุ สภ.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีอุบัติเหตุ คนถูกรถยนต์กระบะขับทับคนเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านนาตาวัง หมู่ที่ 2 ต.ตาวัง อ.บัวเชด จ.สุรินทร์

จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.ไตรรงค์ ธรรมบุตร รอง สว. (สอบสวน) สภ.สะเดา ต.สะเดา อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ จุดอำเภอบัวเชด และ นายแพทย์วรวิชญ์ คำรินทร์ แพทย์เวร รพ.บัวเชด รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้าน บ้านนาตาวัง ต.ตาวัง อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ อยู่ใกล้ร้านขายของชำในหมูบ้าน ได้พบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ซึ่งชาวบ้านได้นำร่างผู้เสียชีวิตไว้ที่บ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายแนะ อายุ 88 ปี ชาวบ้านนาตาวัง ต.ตาวัง อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ โดยมี นายสุริยันต์  อายุ 43 ปี อยู่ ชาว ต.ดงแคนใหญ่ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร บอกว่า ตนเป็นผู้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน แบบกระบะตอนเดียว สีเทา หมายเลขทะเบียนหมวดจังหวัดสุรินทร์ ได้บรรทุกน้ำดื่มแบบขวดมาเต็มรถ เพื่อมาส่งร้านค้าในหมู่บ้าน ได้ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

นายสุริยันต์ คนขับรถบรรทุกน้ำ ได้ให้การว่า ตนเองเป็นคนขับรถกระบะบรรทุกน้ำมาส่งที่ร้านขายของชำในหมู่บ้านนาตาวัง เป็นประจำเกือบทุกวัน  

ซึ่งในวันนี้ก็ส่งน้ำตามปกติ แต่ในช่วงโค้งตามถนนในหมู่บ้านขณะเลี้ยว ตนสังเกตว่า รถยนต์กระบะได้ขับเหยียบของบางอย่าง และได้ยินเสียงคนตะโกนเสียงดังจึงมาดูพบว่า รถที่ตนขับได้ทับ นายแนะ เสียชีวิต จึงได้โทรบอกเถ้าแก่ และชาวบ้านแจ้งผู้นำหมู่บ้านให้เเจ้งเจ้าหน้าที่ สภ.สะเดา รับทราบ พร้อมกับหน่วยกู้ภัย ร่วมชันสูตรศพที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่สอบถามจากชาวบ้านพบว่า นายแนะ เวลาแกมีอาการมึนเมา แกมักจะมาหลับนอนข้างทางช่วงโค้งพอดี อยู่เป็นประจำ  ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น อยู่ในขั้นตอนสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ สภ.สะเดา ดำเนินตามกฎหมายการต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โชเฟอร์กระบะชนพ่อเฒ่าวัย 88 ปีดับอนาถ-ชาวบ้านเผยผู้ตายขี้เมาชอบนอนกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook