โจรสุดหยามตำรวจ-งัดร้านอาหารตรงข้ามโรงพัก 7 ตู้รวดกวาดเกลี้ยงเงินสด

โจรสุดหยามตำรวจ-งัดร้านอาหารตรงข้ามโรงพัก 7 ตู้รวดกวาดเกลี้ยงเงินสด

โจรสุดหยามตำรวจ-งัดร้านอาหารตรงข้ามโรงพัก 7 ตู้รวดกวาดเกลี้ยงเงินสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.พ. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง ได้รับแจ้งเหตุร้านค้า ภายในสวนสาธารณะแหลมฉบัง ตรงข้ามสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง ตำบลทุ่งศุขลา  อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี   

ได้มีคนร้ายงัดเข้าไปก่อเหตุ ลักเงินสดภายในตู้ ซึ่งทำเป็นร้านจำหน่ายอาหาร 7 ตู้ หลบหนีไป และมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนแหลมฉบัง  

ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นตู้และเปิดเป็นร้านค้าจำหน่ายอาหารตามสั่ง น้ำดื่ม และขนม เรียงติดกันจำนวน 7 ตู้ ได้ถูกคนร้ายงัดแผ่นยิปซั่มบอร์ดที่ตีปิดข้างฝาตู้ออกมาวางไว้แล้ว เข้าไปรื้อค้นหาเงินสดภายใน โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินมีค่าแต่อย่างใด

นางวันเพ็ญ อายุ 53 ปี เจ้าของร้านหนึ่งในผู้เสียหาย เผยว่า เมื่อช่วงตีห้าครึ่งที่ผ่านมา แฟนตนเองได้มาเตรียมเปิดร้านแล้วเจอแผ่นปูนซึ่งติดเป็นฝากั้นด้านหลังมีร่องรอยการงัดแตก จึงโทรบอกตนให้ทราบ  

เมื่อเปิดดูภายใน ก็พบข้าวของถูกรื้อค้นหาทรัพย์สิน ตรวจสอบดูก็พบว่า มีเพียงเงินและเหรียญ 700 กว่าบาทหายไป แต่ทรัพย์สินมีค่า เช่น โน้ตบุ๊ก ลำโพง ยังอยู่ครบ

นอกจากนี้ ยังพบว่า ร้านค้าที่อยู่ติดกันก็ถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะเดียวกัน 7 ร้านรวด ซึ่งทุกร้านที่เก็บเงินทอนและเหรียญไว้ก็จะถูกคนร้ายก่อเหตุไป แต่ทรัพย์สินมีค่าคนร้ายไม่ได้แตะต้องแต่อย่างใด 

จึงคาดผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นที่รู้และผ่านมาในสวนนี้บ่อย จึงรู้และอาศัยช่วงจังหวะที่ร้านปิดแล้วหลังสามทุ่มแอบเข้ามาก่อเหตุไป    

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากร้านค้าที่ถูกคนร้ายเข้าไปก่อเหตุอยู่ในสวนสาธารณะที่ประชาชนมาออกกำลังกายเป็นประจำและอยู่ตรงข้ามกับสถานีตำรวจนี่เอง

เบื้องต้น ได้รับแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหนองขามได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยไว้ได้ 1 ราย ซึ่งได้ประสานทางชุดสืบสวนแหลมฉบังให้ไปรับตัวมาสอบสวนแล้วว่า ใช้ผู้ก่อเหตุหรือไม่

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โจรสุดหยามตำรวจ-งัดร้านอาหารตรงข้ามโรงพัก 7 ตู้รวดกวาดเกลี้ยงเงินสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook