ดูดปากไฮโซ! หมูตั้ง ขยี้ใจ แอริณ

ดูดปากไฮโซ! หมูตั้ง ขยี้ใจ แอริณ

ดูดปากไฮโซ! หมูตั้ง ขยี้ใจ แอริณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่โดนอดีตหวานใจ แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต สาปส่ง ความสัมพันธ์ถึงขั้นไม่ขอเอ่ยถึงชื่อให้ปวดใจ ทําเอาไฮโซหนุ่ม หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล ต้องพักทําใจไปชั่วขณะ เพราะไม่สามารถยื้อความรักให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเป็นแน่

แต่แทนที่เจ้าตัวจะสลด กลับทําตัวกลายเป็นนักรัก ควงสาวคนใหม่พร้อมจูบเบาๆ เย้ยรักเก่ามันซะเลย โดยช่างภาพมือดีได้แชะภาพสวีทของ "หมูตั้ง" และสาวนิรนามคนใหม่ได้ในขณะที่ทั้งคู่กําลังพลอดรักกันอยู่บริเวณลานจอดรถของห้างฯ หรู

โดยสาวคนดังกล่าวได้แสดงท่าทางออดอ้อนไฮโซหนุ่มตลอดเวลา จนทําให้นักรักอย่าง "หมูตั้ง" ห้ามใจไม่ไหว ต้องขอจุ๊บมือขาวๆ และปากแดงของแม่สาวร่างเล็กคนนี้แบบไม่เกรงสายตาใคร ก่อนที่จะพยุงกันเดินเข้ามาเที่ยวต่อในห้างฯ

จากการสอบถามไปยัง หวานเย็น-ม.ล.ศิศิรา ดิศกุล ครีเอทีฟพีอาร์คนสวยแห่ง Public Hit ซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆ ของไฮโซหนุ่ม ก็ยังรู้สึกแปลกใจที่จู่ๆ ก็มีภาพน้องชายควงกับสาวคนใหม่ ทั้งๆ ที่ หลังเลิกรากับสาวแอรินไป น้องชายก็ไม่เคยบอกว่ากําลังคบหาดูใจกับใครอยู่เลย

 

 

แม้กระทั่งเจ้าตัวเองก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่า "ตอนนี้หัวใจค่อนข้างไม่ดี...คือยังไม่มีแฟน ยังโสดสนิท แต่ก็ยังเป็นห่วงเขา (แอริน) อยู่ ส่วนสเป็คสาว ไม่จําเป็นต้องสวย แค่อยู่ด้วยแล้วทําให้ผมหัวเราะ และมีความสุขได้ก็พอ"

อย่างไรก็ตาม แม้ที่ผ่านมา "หมูตั้ง" จะยืนกรานถึงความโสด คอยปฏิเสธอยู่ตลอดเวลา เมื่อตกเป็นข่าวกับสาวๆ ทั้งกับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือแม้แต่กับนางแบบสาว เทย่า นิโคล ก็หลุดโผความสนใจไปได้อย่างเนียนๆ

จนมาถึงรายล่าสุดนี้ มีภาพฟ้องถึงความสัมพันธ์แบบแจ่มแจ้งขนาดนี้ หวังว่า "โฮโซนักรัก" คงจะยอมยืดอกแมนๆ รับสารภาพซะทีนะคะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook