โจรอุกอาจ-เผาตู้กดน้ำหยอดเหรียญก่อนล้วงเงินคาดหลายหมื่นหลบหนีลอยนวล

โจรอุกอาจ-เผาตู้กดน้ำหยอดเหรียญก่อนล้วงเงินคาดหลายหมื่นหลบหนีลอยนวล

โจรอุกอาจ-เผาตู้กดน้ำหยอดเหรียญก่อนล้วงเงินคาดหลายหมื่นหลบหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิด หอพักภายในเครือสหพัฒน์ ศรีราชา จับภาพคนร้ายขี่จักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุ ใช้ไฟเผาตู้กดน้ำแล้วล้วงเอาเงินกดน้ำที่ไม่ได้มาเปิดกว่า 3 เดือน หลบหนีลอยนวล

(5 มี.ค. 62) กล้องวงจรปิด ภายในหอพัก 2 ชั้น แห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ของนายกฤษณะ  อายุ 54 ปี  จับภาพคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 30 ปีเศษ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ สีดำ ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ เสื้อด้านในสีขาว กางเกงขายาวสีดำ

โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda Wave สีขาว หมายเลขทะเบียนไม่ชัดเจน  เข้ามาภายในหอพักแล้วจอดรถดูลาดเลา แล้วเดินลงไปที่ตู้กดน้ำที่ติดตั้งไว้ริมทางในหอ ก่อนสบโอกาสก็เดินกลับมาเปิดเบาะแล้วหยิบอะไรบางอย่างใต้เบาะรถไปที่ตู้กดน้ำพักใหญ่ก่อนจะเอื้อมมือเข้าไปหยิบกล่องใส่เงินมาที่แล้วขับหลบหนีไป

ล่าสุด (5 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หอดังกล่าว ก็พบ นายกฤษณะ เจ้าของหอเกิดเหตุและนำพาไปดูตู้น้ำกดหยอดเหรียญซึ่งติดตั้งไว้หน้าหอ ซึ่งได้รับความเสียหายตั้งอยู่  โดยพบว่า ด้านในตู้มีร่องรอยการถูกไฟเผาจนดำและมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดเป็นรูขนาดใหญ่และกล่องใส่เงินหยอดเหรียญที่ติดตั้งไว้ด้านในตู้หายไป พบเพียงเศษเหรียญตกอยู่ไม่กี่บาท

โดยนายกฤษณะ เจ้าของหอ เผยว่า ตนมีธุระต้องเดินทางไปต่างจังหวัดติดต่อกันมาตลอดและช่วงหลังก่อนเกิดเหตุนั้นประมาณ 3 เดือนเศษ ก็ไม่ได้มาเปิดตู้เก็บเงินในกล่องตู้กดน้ำเลย ซึ่งปกติจะเปิดเก็บทุกเดือน  

ก่อนจะมาเปิดตู้ก็พบว่า ภายในตู้ที่สำหรับวางขวดรับน้ำนั้นมีรอยไหม้และเป็นช่องโหว่ จึงเอากุญแจมาไขดูก็พบว่า กล่องใส่เงินหายไปจึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพคนร้ายเข้ามาก่อเหตุไปเมื่อเวลาประมาณ 14.48 น. ของวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา และคาดว่าเงินในกล่องน่าจะเกือบหมื่นบาทเลยทีเดียว เพราะถ้าหากเปิดทุกเดือนอย่างที่เคยเปิดก็ 3 ถึง 4 พันบาทแล้ว แต่นี่เกือบ 4 เดือนแล้ว

เบื้องต้น นายกฤษณะ ผู้เสียหาย ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจนไปเป็นหลักฐานเพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรหนองขามแล้ว พร้อมอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วด้วย

เพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุลักษณะเช่นนี้ที่อื่น หรือกลับมาก่อเหตุที่นี้ได้อีกจนทำให้ประชาชนที่ต้องทำมาหากินกันเดือดร้อนไปมากกว่านี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โจรอุกอาจ-เผาตู้กดน้ำหยอดเหรียญก่อนล้วงเงินคาดหลายหมื่นหลบหนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook