โชเฟอร์สิบล้อดวงถึงฆาต-รถเสียหลักไถลตกบ่อน้ำลึก กู้ภัยงมหา 4 ชม.เจอศพก้นบ่อ

โชเฟอร์สิบล้อดวงถึงฆาต-รถเสียหลักไถลตกบ่อน้ำลึก กู้ภัยงมหา 4 ชม.เจอศพก้นบ่อ

โชเฟอร์สิบล้อดวงถึงฆาต-รถเสียหลักไถลตกบ่อน้ำลึก กู้ภัยงมหา 4 ชม.เจอศพก้นบ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์ สิบล้อบรรทุกดินดวงถึงฆาต ขับสิบล้อบรรทุกดินเทเพื่อถมบ่อดินที่มีน้ำเต็มบ่อและลึก รถเกิดเสียหลักไถลตกลงไปในบ่อจมทั้งรถและคน กว่าจะหาร่างคนขับเจอใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ในการค้นหาพบเสียชีวิตก้นบ่อแล้ว

(6 มี.ค. 62) พ.ต.ท.วิเชียร ประมูลสิน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกสิบล้อตกลงไปในบ่อน้ำขนาดใหญ่ บริเวณท่าทรายแห่งหนึ่ง บ้านหัวทุ่ง ม.9 ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง คาดว่า คนขับรถติดอยู่ภายใน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดนทีลำปาง สมาคมกู้ภัยนครลำปาง กู้ภัยเมืองยาว กู้ภัย ทต.ห้างฉัตรแม่ตาล ร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ จมอยู่ภายในบ่อดิน มีส่วนหัวรถโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย โดยทางคนงานได้นำเชือกมาผูกโยงกับรถแบ็คโฮที่จอดอยู่ด้านบน เพื่อไม่ให้รถบรรทุกจมลงใต้น้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงงมค้นหา แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากเป็นน้ำปนดินทรายมีความขุ่นมาก  ต้องใช้เวลาในการค้นหาอยู่นานถึง 4 ชั่วโมง

กระทั่งเวลา 12.10 น. จึงพบร่างผู้เสียชีวิตและนำขึ้นมาบนฝั่งได้ ท่ามกลางญาติๆ ที่มาเฝ้ารอได้ร้องไห้ระงม  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายทัศนัย อายุ 26 ปี ราษฎร ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

ด้าน นายอมรชัย อายุ 27 ปี เพื่อนคนงานขับรถแบ็คโฮ ทราบว่า นายทัศนัย เป็นคนงานของบริษัทดังกล่าวมาได้ปีกว่า  ช่วงเช้าได้เข้ามาทำงานขับรถดั๊มขนดินเพื่อเทถมบ่อ ขณะถอยรถเพื่อจะยกดั๊มเทดิน รถได้เกิดลื่นไถลถอยหลังตกลงไปในบ่อน้ำและจมอย่างรวดเร็ว

จึงได้พยายามโยงเชือกไปมัดรถไว้กับแบคโฮ เพื่อไม่ให้จมทั้งคัน ก่อนจะแจ้งหัวหน้าคนงาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้หลังจากนำศพขึ้นได้แล้วจึงส่งไปชันสูตรที่ รพ.ห้างฉัตร และได้นำรถเครนขนาดใหญ่เข้ามายก รถบรรทุกสิบล้อขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โชเฟอร์สิบล้อดวงถึงฆาต-รถเสียหลักไถลตกบ่อน้ำลึก กู้ภัยงมหา 4 ชม.เจอศพก้นบ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook