ช่างเครื่องซิ่งเก๋งหรู หักหลบกระบะเปลี่ยนเลนกะทันหันพลิกคว่ำหลายตลบ-สังเวย 1 ศพ

ช่างเครื่องซิ่งเก๋งหรู หักหลบกระบะเปลี่ยนเลนกะทันหันพลิกคว่ำหลายตลบ-สังเวย 1 ศพ

ช่างเครื่องซิ่งเก๋งหรู หักหลบกระบะเปลี่ยนเลนกะทันหันพลิกคว่ำหลายตลบ-สังเวย 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างเครื่องมือวัดหนุ่มซิ่งออดี้กลับจากซ่อมเครื่องโรงงานน้ำตาลพุ่งเสยปิคอัพก่อนเสียหลักชนเกาะกลางพลิกคว่ำดับ 1 เจ็บ 2

(7 มี.ค. 62) ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งจับภาพขณะรถเก๋งออดี้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กทม.พุ่งชนรถปิคอัพ อีซุซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กทม.ก่อนเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนพลิกคว่ำชนเสาไฟฟฟ้าและเสาบอกทางหลายตลบ  จนรถพังยับทั้งคัน เศษชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อน เป็นเหตุให้ผู้ที่อยู่ในรถกระเด็นออกมาคนละทิศทาง

และทำให้ นายศักดิ์ดา อายุ 25 ปี ซึ่งโดยสารมากับรถคันดังกล่าวถูกรถทับเสียชีวิต ขณะที่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คนทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายโรจนศักดิ์ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และ Mr.Cheng Qiushi อายุ 27 ปี ชาวจีนทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊งนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ขาเข้า กทม.หน้าศูนย์รถยนต์ฮอนด้า ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

นายวันชัย อายุ 53 ปี คนขับรถปิคอัพเปิดเผยว่า ตนเองขับรถจากจังหวัดลำปางมาด้วยกัน 4 คน เพื่อเดินทางไปจังหวัดระยอง ขณะที่ขับรถมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุ ตนเองซึ่งอยู่เลนกลางและกำลังจะเปลี่ยนเข้าเลนขวา รถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วอยู่เลนด้านขวาพอดีทำให้เฉี่ยวชนกันก่อนที่รถเก๋งจะพลิกขึ้นไปบนเกาะกลางหลายตลบ ตนจีงรีบวิ่งลงมาก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประสานความช่วยเหลือ

ขณะที่ นายเนติ อายุ 32 ปี คนขับรถที่ตามรถเก๋งออดี้มาและกล้องหน้ารถสามารถบันทึกไว้ได้บอกว่า รถออดี้คันดังกล่าววิ่งอยู่เลนขวาโดยมีรถตนตามมาด้านหลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถปิคอัพจะเปลี่ยนเลนมาทางขวาสุดกะทันหัน ทำให้รถออดี้เฉี่ยวชนที่ด้านหน้าก่อนพลิกคว่ำหลายตลบ ตนจึงรีบจอดลงไปช่วยเหลือก็พบว่าทั้ง 3 คนออกมานอกรถหมดแล้ว แต่ 1 ใน 3 คนเสียชีวิตซึ่งน่าจะเกิดจากรถทับ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ นายโรจน์ศักดิ์ คนขับรถเก๋งทราบว่าทั้ง 3 คนเป็นช่างซ่อมเครื่องมือชั่งตวงวัดของบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเดินทางไปซ่อมเครื่องชั่งที่โรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท เมื่อเสร็จแล้วก็จะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ รถปิคอัพก็เปลี่ยนเลนกะทันหันทำให้เฉี่ยวชนกันจนรถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนรถปิคอัพมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวีอาร์อ่างทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง จุดอ่างทอง ได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากความไม่เข้าใจกัน แต่สุดท้ายสามารถพูดคุยกันได้เนื่องจากทางจังหวัดอ่างทองมีข้อตกลง เอ็มโอยู ระหว่างอาสาทุกกลุ่มในเรื่องการปฏิบัติหน้าที่

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ช่างเครื่องซิ่งเก๋งหรู หักหลบกระบะเปลี่ยนเลนกะทันหันพลิกคว่ำหลายตลบ-สังเวย 1 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook