พ่อสุดเศร้า-ฝากเพื่อนบ้านให้ดูแลลูกสาวก่อนลงงมหาหอย พอขึ้นมาพบลูกเป็นศพจมน้ำ

พ่อสุดเศร้า-ฝากเพื่อนบ้านให้ดูแลลูกสาวก่อนลงงมหาหอย พอขึ้นมาพบลูกเป็นศพจมน้ำ

พ่อสุดเศร้า-ฝากเพื่อนบ้านให้ดูแลลูกสาวก่อนลงงมหาหอย พอขึ้นมาพบลูกเป็นศพจมน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อพาลูกน้อยวัย 8 ขวบพร้อมเพื่อนบ้านออกมางมหอย เพื่อนบ้านอีกคนเมาดำน้ำไม่ไหวจึงให้ฝากดูแลลูกสาว แต่สุดท้ายพบจมน้ำดับสลดทั้งคู่

(6 มี.ค. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีผู้สูญหาย 2 ราย เป็นเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ พร้อมกับผู้ใหญ่เพศชายอายุประมาณ 30 ปี ในเขตพื้นที่ บ้านขุย ตำบลหนองหลัก อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา

จึงได้ประสานกู้ภัยสว่างเมตตาชุมพวงและเกณฑ์ชาวบ้านช่วยกันออกค้นหา เบื้องต้นทราบจากทางพ่อผู้สูญหายได้พาเด็กหญิงป.2 อายุประมาณ 8 ขวบพาไปงมหอยและมีเพื่อนบ้านอีก 2 คน หนึ่งในนั้นเป็นผู้ชายอายุ 30 ปี ไปด้วย

เมื่อพ่อลงไปงมหอยกับเพื่อนอีกคนแล้วขึ้นมาพบว่า ลูกสาวได้หายไปกับผู้ชายอายุ 30 ปี คิดว่าคงเล่นน้ำแต่ไม่เห็นรองเท้า พบเพียงโทรศัพท์วางไว้ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาสว่างเมตตาจึงได้กระจายกำลังค้นหาภายในป่าอ้อยพร้อมกับญาติและชาวบ้าน

หลังจากใช้เวลาค้นหาอยู่นานจนกระทั่งเวลา 00.30 น. ของวันที่ 7 มีนาคม 2562 ก็ได้รับแจ้งว่า พบศพเด็กหญิงจมอยู่ในน้ำบริเวณมูลหลง ซึ่งเป็นสาขาของแม่น้ำมูล บริเวณใกล้เคียงกับที่เด็กหญิงหายตัวไปทราบชื่อต่อมา เด็กหญิงชญานุช  อายุ 8 ขวบ

หลังจากนั้นในเวลาประมาณ 01.00 น. ก็พบศพผู้ชายอีกรายที่หายตัวไปพร้อมกับเด็กหญิง ทราบชื่อต่อมา นายก้องเกียรติ อายุ 32 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมตตาชุมพวงนำศพของทั้งคู่ ส่งพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลชุมพวง ก่อนมอบศพให้ทางครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม นายสมนึก เพื่อนบ้านอีกคนที่มางมหอยพร้อมกับผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้ชักชวนกันมางมหาหอยบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่เนื่องด้วย นายก้องเกียรติ มีอาการมึนเมาและมีโรคประจำตัวชักเกร็งจึงให้อยู่ดูแลเด็กหญิงชญานุชบริเวณริมฝั่งน้ำ

แต่คาดว่า เนื่องจากอากาศที่ร้อนทั้งคู่จึงได้ลงมาเล่นน้ำบริเวณที่เกิดเหตุ แต่เนื่องจากเด็กหญิงว่ายน้ำไม่เป็นประกอบกับผู้ดูแลน่าจะโรคประจำตัวกำเริบกะทันหันทำให้จมน้ำดับสลดทั้งคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook