หนุ่มใหญ่ระแวงเมียปันใจ ซดเหล้า-เผาบ้าน ก่อนเดินเอากุญแจไปให้เพื่อนบ้าน

หนุ่มใหญ่ระแวงเมียปันใจ ซดเหล้า-เผาบ้าน ก่อนเดินเอากุญแจไปให้เพื่อนบ้าน

หนุ่มใหญ่ระแวงเมียปันใจ ซดเหล้า-เผาบ้าน ก่อนเดินเอากุญแจไปให้เพื่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เครียดเมียย้ายไปรับตำแหน่งงานใหม่อยู่ต่างจังหวัด ระแวงจะมีมือที่ 3 ก่อเหตุเผาบ้านตัวเองวอด ก่อนเดินเอากุญแจไปฝากเพื่อนบ้าน ให้แจ้งตำรวจให้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มี.ค.) เมื่อเวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนกำลังลุกลาม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ซอยเสรีไทย 11  ชุมชนคำสะอาด ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร  ตรวจสอบภายในบ้านพบเพียงสุนัขร้องโหยหวนอยู่ในบ้านจึงเข้าไปช่วยเหลือ โดยมีเปลวไฟกำลังลุกไหม้จากมุมหลังบ้าน ซึ่งเป็นโต๊ะหนังสือและเครื่องใช้ไฟฟ้า

นอกจากนี้ เพลิงยังได้ลุกลามไหม้ทรัพย์สินภายในบ้านจนเสียหายหลายทั้งหมด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลา 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการสอบสวน เพื่อนบ้าน เล่าว่า เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ผู้ก่อเหตุเป็นชายเจ้าของบ้าน อายุ 51 ปี อาศัยอยู่กับภรรยา 2 คน ก่อนหน้านี้สามีซึ่งเจ้าของบ้านได้ทะเลาะกับภรรยา และทำลายข้าวของเป็นประจำจากการระแวงจะมีมือที่ 3 ต่อมาภรรยาย้ายไปรับตำแหน่งงานใหม่อยู่ต่างจังหวัด ทำให้สามีคิดว่าภรรยาจะไปมีคนอื่น พอภรรยาย้ายไปกว่า 1 เดือน สามีเกิดความเครียดและดื่มสุราคนเดียวบ่อยครั้ง

จนกระทั่งครั้งนี้ผู้ก่อเหตุนั่งดื่มสุราเพียงลำพังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินเอากุญแจบ้านมาให้ตน บอกว่าช่วยแจ้งตำรวจด้วยว่าบ้านไฟไหม้แล้วโดยการก่อเหตุของตนเอง ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หนีไป ต่อมาไฟได้ลุกไหม้ขึ้นจริงจนต้องแจ้งรถดับเพลิงมาดับไฟ

และมีสุนัขภายในบ้าน 1 ตัว ถูกไฟลวกบาดเจ็บตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบขวดสุราเปล่า 1 ขวด และแก้วเปล่า 1 ใบ ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน

เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือสุนัขภายในบ้านดังกล่าว ซึ่งถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือสุนัขภายในบ้านดังกล่าว ซึ่งถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนพยานเพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นการวางเพลิงเผาบ้านตัวเอง  ตามที่เพื่อนบ้านให้การไว้หรือไม่ หรืออาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยจะต้องรอผลตรวจจากตำรวจพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

และตามตัวเจ้าของบ้านที่ขับรถหลบหนีไป มาสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงในการดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook