หวิดดับหนุ่มวัย 17 ปี ซิ่ง จยย.อัดยับกระบะกำลังเลี้ยวเติมน้ำมัน-เจ็บสาหัส

หวิดดับหนุ่มวัย 17 ปี ซิ่ง จยย.อัดยับกระบะกำลังเลี้ยวเติมน้ำมัน-เจ็บสาหัส

หวิดดับหนุ่มวัย 17 ปี ซิ่ง จยย.อัดยับกระบะกำลังเลี้ยวเติมน้ำมัน-เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดดับหนุ่มวัย 17 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะ ขณะที่กำลังเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน รถพังยับ คนขี่ จยย.เจ็บสาหัส

(10 มี.ค. 62) พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ ที่บริเวณทางเข้าปั๊มน้ำมันมอดินแดง ถนนสายกาฬสินธุ์-สมเด็จ ต.โพนทอง อ.เมือง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบ

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการขาทั้งสองข้างหักผิดรูป นิ้วหัวแม่เท้าขาด และบาดเจ็บตามร่างกายเจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

ทราบชื่อคือ นายไกรวิทย์  อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงินขาว ทะเบียน จ.กาฬสินธุ์ สภาพพังยับเสียหายทั้งคันจอดแอบติดอยู่กับ รถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว ทะเบียนกาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้าฝั่งขวาพังเสียหายไฟหน้าแปดฝากระโปรงเบี้ยว มี นายสมพร อายุ 55 ปี แสดงตัวว่าเป็นผู้ขับขี่

พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองพร้อมหลานชายกลับมาจากตลาดนัด กำลังจะเดินทางกลับบ้าน พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนกำลังจะเลี้ยวเข้าเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่ในปั๊มน้ำมัน จึงได้เปิดไฟเลี้ยวพร้อมจะเลี้ยวรถเข้าไป

ทั้งนี้ แต่ไม่ทันสังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่ขับมาจากทางอำเภอสมเด็จ พุ่งมาด้วยความเร็ว จนมองเห็นในระยะกระชั้นชิด จึงทำให้รถทั้งสองคันพุ่งชนกันอย่างแรง จนคนขับรถจักรยานยนต์กระเด็นตกจากรถ และได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบเพื่อเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัด และจะได้รับผู้บาดเจ็บเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมหลังอาการบาดเจ็บหายดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หวิดดับหนุ่มวัย 17 ปี ซิ่ง จยย.อัดยับกระบะกำลังเลี้ยวเติมน้ำมัน-เจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook