รวบ 2 โจรฉก จยย.ย่านกาดกองต้า-อ้างเฉยเป็นรถแฟนเก่าจะขโมยเพื่อต่อรองขอคืนดี

รวบ 2 โจรฉก จยย.ย่านกาดกองต้า-อ้างเฉยเป็นรถแฟนเก่าจะขโมยเพื่อต่อรองขอคืนดี

รวบ 2 โจรฉก จยย.ย่านกาดกองต้า-อ้างเฉยเป็นรถแฟนเก่าจะขโมยเพื่อต่อรองขอคืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบทันควัน 2 หนุ่มเมืองรถม้า ขโมยรถมอเตอร์ไซค์ บนถนนคนเดินกาดกองต้า อ้างเป็นรถแฟนสาวที่เลิกกันไป จะขโมยรถนำไปต่อรองขอคืนดี

(10 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณ ถนนสนามบิน หน้าตลาดสดพระบาทใกล้กับ วัดพระบาท ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง  ร.ต.อ.ทรัพย์ ปองดอง  รองสารวัตรสอบสวน  สภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง 

โดยนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาขโมยรถจักรยานยนต์ คือ นายวัชรินทร์ อายุ 25 ปี  และ นายศักดิ์กิตติ อายุ 31 ปี ทั้ง 2 ราย เป็นชาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

หลังจากทั้งสองคน ก่อเหตุขโมยรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า Scoopy I ทะเบียนจังหวัดพะเยา เหตุเกิดบริเวณถนนคนเดินกาดกองต้าในเขตเทศบาลนครลำปาง  โดยมีผู้เสียหายได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้ บนถนนคนเดิน โดยรถไม่ได้ล็อกคอรถไว้ได้หายไป

หลังทราบว่า มีชาวบ้านบอกว่า เห็นชายทั้งสองคนนั้นเข้ามาก่อเหตุ ขโมยรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้ริมถนนคนเดินกาดกองต้า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา   

โดยมี นายศักดิ์กิตติ เป็นผู้ขับรถมอเตอร์ไซค์ อีกคันหนึ่งเป็นรถมอเตอรไซค์ ฮอนด้า  Scoopy I  ทะเบียนลำปาง โดยนายศักดิ์กิติต ขับมอเตอร์ไซค์แล้วใช้เท้ายันรถที่ขโมยมา และมี นายวัชรินทร์ นั่งขับขี่รถคันที่ขโมยมา  และจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับ และสามารถตามไปพบรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวทั้ง 2 คัน

ซึ่งทั้งสองคนกำลังใช้เท้ายันรถมอเตอร์ไซค์ที่ขโมยมาขับผ่านบริเวณถนนสนามบิน ก่อนถึงวัดพระบาท ซึ่งห่างจากจุดที่ขโมยมาประมาณ 3 กิโลเมตร  

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัวทั้งสองคน พร้อมรถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 คัน  พร้อมได้แจ้งข้อหากับทั้งสองคน คือ “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ”      

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ควบคุมผู้ต้องหาทั้งสองคน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ซึ่งทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ได้นำรถคันดังกล่าวมาจริง 

โดยหนึ่งในผู้ต้องหาอ้างว่า รถคันที่ขโมยมาเป็นรถของแฟนสาว เป็นแฟนเก่าที่เคยคบกันมา โดยจะขโมยรถไปเพื่อนำไปต่อรอง ไม่ให้เลิกรากัน แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ และขณะนี้ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook