นอนคุกรอบ 2 ตำรวจเชียงใหม่ตามรวบโจรลักทรัพย์-สารภาพเพิ่งออกคุก 4 วัน

นอนคุกรอบ 2 ตำรวจเชียงใหม่ตามรวบโจรลักทรัพย์-สารภาพเพิ่งออกคุก 4 วัน

นอนคุกรอบ 2 ตำรวจเชียงใหม่ตามรวบโจรลักทรัพย์-สารภาพเพิ่งออกคุก 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เข็ดหลาบ-ชายวัย 59 ปีเพิ่งออกคุกได้ 4 วัน ก่อเหตุลักทรัพย์อีก ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามจับได้คาโรงแรมย่านเชียงใหม่ ถูกรวบกลับเข้าคุก เหมือนเดิม

(13 มี.ค. 62) กล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 60 ปี  สวมเสื้อแขนยาวสีเทาดำแถบส้ม ด้านหลังเสื้อมีตัวอักษรคำว่า “ราชสีห์เขาฉกรรจ์” สวมกางเกงขาสั้นสีดำ  ใช้ผ้าปิดจมูกสีขาวปิดบังใบหน้า สะพายถุงผ้าสีน้ำตาล

โดยเดินเข้าไปในร้าน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินไปที่เคาน์เตอร์ชั้นล่างของร้าน ก่อนจะอาศัยจังหวะ หยิบกล่องพลาสติกสำหรับใส่เงินทอนที่วางไว้ เดินหลบหนีออกไป ได้เงินสดไปประมาณ 1,000 บาท

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.20 น. ของวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านได้เข้าตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องนอนชั้น 2 ก็พบว่า เงินสดที่เก็บไว้ประมาณ 6,000 – 7,000 บาท หายไปด้วย จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่

หลังรับแจ้ง ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนใช้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกได้ แกะรอยหาเบาะแส กระทั่งทราบว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้เดินออกไปยัง ถนนบำรุงบุรี ซอย 2 มุ่งหน้าไปทางตลาดประตูเชียงใหม่

จากนั้นได้เดินไปตามถนนหลายสายในตัวเมือง ก่อนที่จะเดินเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนหัสดิเสวี ซอย 1 ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่  

จึงประสานทางโรงแรม จนทราบว่า ชายคนดังกล่าวพักอยู่ที่ห้องพักห้องหนึ่ง จึงเข้าจับกุม ทราบชื่อต่อมา คือ นายสุรกิจ หรือ “กิจ” อายุ 59 ปี ภูมิลำเนา ถ.สาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลางเงินสด 900 บาท เสื้อผ้าและหน้ากากอนามัย ที่สวมในวันก่อเหตุ

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นชายในคลิปจริง โดยก่อเหตุเนื่องจาก เพิ่งโทษจากคดีลักทรัพย์มาเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา และตั้งใจจะออกมาหางานทำ แต่ไม่มีเงิน จึงลงมือก่อเหตุเพื่อหาเงินใช้ระหว่างหางาน

จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมตัวอีก ขณะที่ตำรวจคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถานหรือรับของโจร”  และเตรียมส่งตัวกลับเข้าคุกอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นอนคุกรอบ 2 ตำรวจเชียงใหม่ตามรวบโจรลักทรัพย์-สารภาพเพิ่งออกคุก 4 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook