พ่อแม่จุดธูปบอกดวงวิญญาณ "ผอ.อ้อย" ถึงชัยชนะ ศาลตัดสินโทษประหาร

พ่อแม่จุดธูปบอกดวงวิญญาณ "ผอ.อ้อย" ถึงชัยชนะ ศาลตัดสินโทษประหาร

พ่อแม่จุดธูปบอกดวงวิญญาณ "ผอ.อ้อย" ถึงชัยชนะ ศาลตัดสินโทษประหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ ผอ.อ้อย ได้จุดธูปบอกดวงวิญญาณลูกสาวว่า "ผู้กองเหน่ง" ถูกศาลตัดสินโทษประหารชีวิตแล้ว ถึงว่าเป็นบทสรุปที่ยิ่งใหญ่หลังเดินทางทวงความยุติธรรม

(14 มี.ค.) บรรยากาศที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นายบุญเลิศ และ นางแหลม อุ่นอ่อน พ่อและแม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์ หรือ ผอ.อ้อย อดีต ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ ปรากฏว่าหลังจากที่พ่อแม่และญาติพี่น้องของ ผอ.อ้อย พากันไปรับฟังคำพิพากษาของศาล จ.กันทรลักษ์ ซึ่งปรากฏว่า ศาลได้พิพากษาประหารชีวิต ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีฆ่าโหด ผอ.อ้อย แล้ว ก็ได้พากันกลับมาที่บ้านและได้พากันนำเอาขนมจีนมาเลี้ยงญาติพี่น้องแบบง่ายๆ ตามประเพณีชาวอีสานที่อยู่ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ซึ่งญาติพี่น้องทุกคนต่างก็พากันดีใจที่ศาล จ.กันทรลักษ์ ได้ให้ความเป็นธรรมในคดีนี้

>> ด่วน! ศาลพิพากษาประหารชีวิต "ผู้กองเหน่ง" คดีฆาตกรรมอำพราง "ผอ.อ้อย"

จากนั้น พ่อแม่และญาติพี่น้องได้พากันเดินขึ้นไปบนบ้านของ ผอ.อ้อย ที่กำลังก่อสร้างใกล้จะแล้วเสร็จแล้ว โดยขึ้นไปชั้นบนของบ้าน ซึ่งภายในห้องนอนมีรูปภาพของ ผอ.อ้อยขนาดใหญ่ตั้งอยู่ รวมทั้งมีรูปภาพในอิริยาบถต่างๆ วางตั้งอยู่ ซึ่งพ่อแม่และญาติพี่น้องได้พากันจุดธูปคนละ 1 ดอก พร้อมทั้งพากันบอกกล่าวดวงวิญญาณของ ผอ.อ้อย ให้ทราบว่าขณะนี้ผู้กองเหน่ง ซึ่งเป็นคนฆ่า ผอ.อ้อย อย่างเหี้ยมโหด ได้ถูกศาลตัดสินประหารชีวิต เพื่อให้สาสมกับความผิดที่ได้ก่อขึ้นแล้ว

แม่ของ ผอ.อ้อย ถือรูป ผอ.อ้อยไว้แนบอก กล่าวด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อยว่า ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ได้ให้ความยุติธรรมกับคดีนี้แล้ว ซึ่งตนและครอบครัวมีความพอใจที่ได้รับความยุติธรรม ส่วนในอนาคตต่อไป ตนขอบอกถึงดวงวิญญาณของลูกสาวว่า จะดูแลน้องใบเฟิร์นลูกสาวคนเดียวของ ผอ.อ้อย ให้ดีที่สุด จะส่งเสียให้เรียนหนังสืออย่างเต็มความสามารถ ขอให้ลูกอ้อยไปสู่สุคติ

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ตนก็ยังคิดถึงลูกอ้อยอย่างไม่รู้ลืม เพราะว่าเป็นลูกสาวที่ตนรักมาก ส่วนกรณีที่ค่าเสียหายได้รับน้อยกว่าที่ยื่นฟ้องไปนั้น จะได้หารือกับทนายความและญาติพี่น้อง เพื่ออุทธรณ์ในส่วนของคดีแพ่งต่อไป

>> ย้อนรอย 90 วัน ผอ.อ้อย หายตัวลึกลับ วันนี้คลี่คลายทั้งน้ำตา
>> แกะรอยผู้กองเหน่ง เส้นทางฆ่าโหด ผอ.อ้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook