สยดสยอง 3 ศพ เก๋งเสยท้ายรถบรรทุกอ้อย เสียหลักไฟลุกย่างสดริมทาง

สยดสยอง 3 ศพ เก๋งเสยท้ายรถบรรทุกอ้อย เสียหลักไฟลุกย่างสดริมทาง

สยดสยอง 3 ศพ เก๋งเสยท้ายรถบรรทุกอ้อย เสียหลักไฟลุกย่างสดริมทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋งซิ่งฝ่าความมืดพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอ้อย ก่อนเสียหลักพุ่งลงข้างทาง โชเฟอร์พยายามช่วยแต่ประตูล็อก รีบวิ่งไปแจ้งตำรวจ กลับมารถไฟไหม้ท่วมทั้งคัน ตาย 3 ศพ

(20 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ร.ต.อ.เรืองศิลป์ ปะวิสุทธ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง เสียหลักตกลงไปข้างทาง ก่อนเกิดไฟลุกไหม้ท่วมคัน บริเวณถนนหมายเลข 202 ชัยภูมิ-บัวใหญ่(นิเวศรัตน์) ช่วงบ้านกุดตุ้ม ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมืองชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ พร้อมรถน้ำองค์การบริหารส่วนตำบลกุดตุ้ม และแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์คันที่ประสบเหตุ เกิดเพลิงลุกอย่างรุนแรง สภาพเสียหายไปทั้งคัน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการเข้าตรวจสอบภายในรถ พบร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 คน ติดอยู่ด้านหน้าของตัวรถทั้หมด สภาพศพไหม้เกรียม

ขณะที่ภายในรถยังไม่พบเอกสารใดๆ ที่ระบุว่าว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 เป็นใคร มาจากไหน เนื่องจากไฟไหม้รถเสียหายทั้งคัน พบเพียงป้ายทะเบียนรถตกหล่นอยู่กลางถนน

นอกจากนี้ ห่างออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถบรรทุกฮีโน่ สีเขียว โดยมี นายบุญยัง อายุ 47 ปี เป็นคนขับ ได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยได้เล่าให้ฟังว่า ขณะตนขับรถบรรทุกไปส่งอ้อยที่โรงงานน้ำตาลในพื้นที่อำเภอแก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่นาน ได้เหลือบมองดูกระจกด้านหลัง พบรถยนต์คันที่เกิดเหตุขับตามหลังมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างจัง และเสียหลักพุ่งลงไปข้างทาง

หลังเกิดเหตุ ตนรีบวิ่งลงไปช่วยเหลือ แต่ก็ช่วยเอาไว้ไม่ได้ เนื่องจากประตูรถล็อกเอาไว้ ตนจึงรีบขับรถไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 1 กิโลเมตร ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะแจ้งให้หน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบ แต่ก็พบไม่ทันการ เพราะรถยนต์เกิดไฟไหม้ท่วมทั้งคันเสียก่อน ทำให้ผู้ประสบเหตุถูกเผาร่า เสียชีวิต 3 ศพดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.เรืองศิลป์ ปะวิสุทธ์ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนรวบรวมหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ลาดใหญ่ และ ได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปเก็บรักษา เพื่อรอติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook