หนุ่มหอสารภาพปล้นเซเว่น ทำเพราะความหิว ทนกินข้าวเปล่ามาหลายวัน

หนุ่มหอสารภาพปล้นเซเว่น ทำเพราะความหิว ทนกินข้าวเปล่ามาหลายวัน

หนุ่มหอสารภาพปล้นเซเว่น ทำเพราะความหิว ทนกินข้าวเปล่ามาหลายวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกรวบหนุ่มเด็กหอ สารภาพเป็นไอ้โหม่งควงปังตอปล้นร้านเซเว่นเมื่อคืนวันก่อน ยอมรับทำไปเพราะตกงาน และทนหิวมาหลายวัน ต้องกินข้าวเปล่าๆ มาหลายวัน

เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (19 มี.ค.) เกิดเหตุคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง เดินถือมีดปังตอเข้าไปข่มขู่ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาป้อมหนึ่ง ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยได้เงินสดไปจำนวน 5,400 บาท ก่อนจะรีบหลบหนีไปตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (20 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้ว คือ นายฤทธิพร อายุ 22 ปี เป็นชาว จ.ชัยนาท โดยทางเจ้าหน้าที่แกะรอยเส้นทางการหลบหนีจากกล้องวงจรปิด กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครสวรรค์

โดยที่พักของคนร้ายอยู่ห่างจากร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่ก่อเหตุ ประมาณ 2 กิโลเมตร พร้อมของกลางชุดที่ใส่ในวันก่อเหตุ รวมถึงมีดปังตออีก 1 เล่ม ส่วนเงินที่ได้จากการชิงทรัพย์ จำนวน 5,400 บาท พบว่าตอนนี้เงินเหลืออยู่แค่เพียง 300 บาทเท่านั้น

จากการสอบปากคำ นายฤทธิพร ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะตกงานมานานนับเดือน อีกทั้งเงินเก็บที่มีอยู่ก็ใช้ไปหมดแล้ว เมื่อลองอ้อนไปขอแม่ แม่ก็ไม่มีเงินให้ เนื่องจากแม่ต้องนำเงินไปใช้หนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้าที่จะไปก่อเหตุนั้น ตนต้องประทังชีวิตด้วยการกินแต่ข้าวเปล่าๆ มาทั้งสัปดาห์ ประกอบกับใกล้จะครบกำหนดต้องจ่ายค่าเช่าห้องพักเดือนนี้ด้วย

เป็นเหตุทำให้ตนตัดสินใจใช้เสื้อยืดสีขาวมาพันหน้าทำเป็นไอ้โม่ง แล้วเดินถือมีดปังตอออกจากห้องเช่าไปก่อเหตุดังกล่าว ส่วนหลังจากได้เงินมาแล้ว ตนจึงรีบนำไปจ่ายค่าห้องเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ รวมถึงซื้อหาอาหารที่ตนอยากทาน เพื่อมาชดเชยการที่ตนต้องทานแต่ข้าวเปล่ามานานนับสัปดาห์ จึงเหลือเงินที่ชิงทรัพย์มาเพียงไม่กี่บาทเท่านั้น

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใช้อาวุธเพื่อการชิงทรัพย์ในยามวิกาล ก่อนจะควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน พร้อมของกลางไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook