หนุ่มใหญ่ช้ำใจเมียหนี ราดน้ำมัน-จุดไฟเผาตัวเองในรถ ไฟคลอกเจ็บปางตาย

หนุ่มใหญ่ช้ำใจเมียหนี ราดน้ำมัน-จุดไฟเผาตัวเองในรถ ไฟคลอกเจ็บปางตาย

หนุ่มใหญ่ช้ำใจเมียหนี ราดน้ำมัน-จุดไฟเผาตัวเองในรถ ไฟคลอกเจ็บปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ชาวสุรินทร์ซึมเศร้าหนัก หลังภรรยาตีจากหนีกลับบ้านเกิด ออกมาซดเหล้าย้อมใจกับเพื่อนบ้าน ก่อนเด้งตัวไปซื้อน้ำมัน เทราดรอบรถ แล้วจุดไฟเผาตัวเองทันที

เมื่อคืนวานนี้ (19 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนธรสุรินทร์ 1669 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนจุดไฟเผารถและขังตัวเองอยู่ภายในรถ นอนหมดสติอยู่ข้างใน บริเวณบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองใหญ่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ หลังจากรับแจ้งเหตุได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรปราสาท และ ร.ต.อ.ทัศนันต์ อินทร์งาม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอปราสาท พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท ร่วมกับอาสากู้ชีพตำบลหนองใหญ่ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ นิสสัน สีบรอนซ์เงิน สภาพจอดดับเครื่องยนต์อยู่ในที่จอดรถติดกับตัวบ้าน ตรวจสอบภายในพบไฟกำลังลุกไหม้ตรงเบาะนั่งคนขับ และประตูรถได้ล็อกเอาไว้ จึงได้ใช้เหล็กงัดกระจกให้แตกและสามารถเปิดประตูรถออกและช่วยดับไฟเอาไว้ได้

ขณะที่ด้านในตัวรถพบร่างชายคนหนึ่ง นอนหมดสติอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ ในลักษณะถูกปรับเบาะเอนนอน มีแผลถูกไฟลวกที่แขนและขาทั้งสองข้าง ส่วนตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบภายในรถพบคราบน้ำมันเบนซินถูกเทไว้ในรอบๆ ห้องโดยสาร และรอบบริเวณตัวรถพบเบาะนั่งถูกไฟไหม้ โดยใช้กระดาษ A4 เป็นชนวนจุดแล้วขังตัวเองไว้ภายในตัวรถ ไฟค่อยๆ ลุกลามขึ้นตามเบาะ เพื่อหวังฆ่าตัวตาย ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายโกสิน อายุ 44 ปี

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา นายโกสิน มีอาการซึมเศร้าและเก็บตัว ต่อมาช่องก่อนเกิดเหตุ นายโกสิน ได้มาดื่มกินกับตนและเพื่อนบ้าน พร้อมได้พูดบอกว่า เครียดเพราะเมียหนีกลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น แล้วยังพูดว่าจะไปซื้อน้ำมันมาเผาให้หมด

หลังจากนั้นอยู่ๆ ก็ลุกขึ้นไปขับรถออกไปซื้อน้ำมันมา แล้วขับกลับมาที่บ้าน พร้อมกับเทราดน้ำมันไปรอบๆ ตัวรถและด้านใน ขณะนั้นตนได้มองไปเห็นพอดีพบว่า นายโกสิน กำลังจุดไฟเผารถและขังตัวเองไว้ภายในรถ ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเหตุ จึงได้มีเจ้าหน้าที่อาสาเข้าให้การช่วยเหลือดับไฟที่กำลังลุกไหม้ได้ทัน

เบื้องต้นพบว่า นายโกสิน หมดสติเนื่องจากสำลักควันไฟภายในรถหวิดเผาทั้งรถทั้งคนและทั้งบ้าน หน่วยกู้ชีพหนองใหญ่เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปราสาทเป็นการเร่งด่วน แต่เนื่องจากผู้ได้บาดเจ็บมีอาการสาหัสมาก จึงได้ส่งตัวไปเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook