สาว 18 สะอื้น! ถูกหนุ่มหล่อในเฟซบุ๊กลวงข่มขืนยับ มือถือพัง-แถมสูญเงินหมื่น

สาว 18 สะอื้น! ถูกหนุ่มหล่อในเฟซบุ๊กลวงข่มขืนยับ มือถือพัง-แถมสูญเงินหมื่น

สาว 18 สะอื้น! ถูกหนุ่มหล่อในเฟซบุ๊กลวงข่มขืนยับ มือถือพัง-แถมสูญเงินหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวน้อยชาวลาว วัย 18 ปี ถูกหนุ่มล่อลวงไปข่มขืนในรีสอร์ต ใช้อุบายลงภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นคนหล่อ คุยสานสัมพันธ์นานกว่า 1 เดือน ผลาญเงินกว่า 1 หมื่นบาท 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 มี.ค.) ได้รับการประสานจาก น.ส.ซอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว สปป.ลาว ให้ช่วยเหลือติดตามจับกุมคนร้ายล่อลวงเธอไปข่มขืนในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบภายในห้องพักหลังดังกล่าว ตั้งอยู่ในพื้นที่เมืองบ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น และพบกับ น.ส.เอ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตัวเองเป็นผู้แจ้งข้อมูลมาทางสื่อมวลชน ขอให้ช่วยติดตามบุคคลเป็นชายล่อลวงตัวเองมาข่มขืน และทำลายทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือจนพังเสียหายไม่สามารถใช้การได้

น.ส.เอ เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้มีการพูดคุยกับชายคนหนึ่ง ซึ่งใช้รูปในโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นชายหนุ่มมีรูปร่างหน้าตาดูดี โดยได้พูดคุยกันมานานกว่า 1 เดือน ในขณะที่พูดคุยกันนั้น ฝ่ายชายได้มีการขอยืมเงินตนเองมาหลายครั้ง โดยส่วนใหญ่บอกว่าติดหนี้บ้าง ขับรถไปชนคนอื่นต้องจ่ายค่าเสียหายบ้าง โดยรวมๆ แล้วเป็นมูลค่ากว่า 10,000 บาท

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) ตนเองได้ขอหยุดความสัมพันธ์และจบจากกันด้วยดี แต่ชายดังกล่าวบอกว่า “ไม่อยากมาหาเค้าเหรอ เค้ารักตัวเองนะ” ทำให้ตนเองเกิดความหวั่นไหว และเดินทางมาหาที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยเดินทางมาจากทางจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคกลางที่ตนเองทำงานอยู่

พอมาถึงชายคนดังกล่าวบอกว่านายบิ๊กให้ตัวเองมารับ แล้วนายบิ๊กจะตามมา ซึ่งขณะนั้นตนเองเชื่อเพราะว่าในโปรไฟล์ที่คุยกันเป็นอีกคนหนึ่ง และก่อนจะตกลงมาหา นายบิ๊กบอกว่าจะมีพี่มารับให้รอที่รีสอร์ต ตนเองจึงเชื่อและนั่งซ้อนท้ายจยย.

กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมง ชายดังกล่าวได้ขึ้นคร่อมตนเองบนเตียงในห้อง และบอกว่าเป็นคนในโปรไฟล์ แต่ใช้โปรไฟล์คนละรูปเพื่อเอาไว้เล่นเกม ซึ่งชายคนที่มารับมีรูปร่างตัวใหญ่ ผิวคล้ำน่ากลัว ซึ่งขณะนั้นตนเองไม่สามารถขัดขืนได้ จนกระทั่งถูกข่มขืน

ตนเองพยายามขัดขืนและไม่ยอม แต่ชายดังกล่าวกลับตะคอกใส่และทำลายโทรศัพท์มือถือ เพราะตนเองจะโทรหาพ่อ กระทั่งมีปากเสียงทะเลาะกัน แต่ตนเองสู้แรงไม่ได้ จนเสียท่าไป

และต่อมาตนเองขอเงินที่ยืมไป 10,000 บาท คืนตนเองมา แต่ชายดังกล่าวบอกไม่มี ตนเองจึงบอกว่าเอามาแค่ 1,000 บาท เป็นค่ารถกลับบ้าน ชายดังกล่าวจึงเอาเงินให้และพามาส่งที่ บขส. แล้วขับรถหลบหนีไป ตนเองจึงได้แจ้งข่าวมายังสื่อมวลชนให้ช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้ น.ส.เอ ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ได้ขอความช่วยเหลือไปยัง ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ โดยได้รวบรวมหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของห้องพักและภาพใบหน้าของชายดังกล่าว เข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันพรุ่งนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook