จับได้แล้ว เซียนพระหื่นลวงสาวลาวข่มขืน 4 ครั้ง ใช้รูปหนุ่มหล่อตีสนิทในเฟซบุ๊ก

จับได้แล้ว เซียนพระหื่นลวงสาวลาวข่มขืน 4 ครั้ง ใช้รูปหนุ่มหล่อตีสนิทในเฟซบุ๊ก

จับได้แล้ว เซียนพระหื่นลวงสาวลาวข่มขืน 4 ครั้ง ใช้รูปหนุ่มหล่อตีสนิทในเฟซบุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 มี.ค. 62) ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น นายรุจน์ รังษี นายอำเภอบ้านไผ่ พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตติ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายเอกชัย อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา หญิงสาวชาวลาว อายุ 18 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 1 คัน เสื้อ กางเกง ผู้ต้องหาวันที่ใช้ก่อเหตุ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ไซด์งานก่อสร้าง เขตอำเภอบ้านไผ่

>> สาว 18 สะอื้น! ถูกหนุ่มหล่อในเฟซบุ๊กลวงข่มขืนยับ มือถือพัง-แถมสูญเงินหมื่น

นายเอกชัย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองใช้รูปชายหนุ่มหน้าตาดีเป็นรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊ก เพื่อพูดคุยกับทางผู้เสียหาย กระทั่งหญิงสาวชื่นชอบตนเอง จึงวางแผนยืมเงินผู้เสียหายกว่า  1 หมื่นบาท วันเกิดเหตุอ้างว่า ไม่ได้ลวงผู้เสียหายให้มาหาแต่อย่างใด แต่ทางผู้เสียหายตั้งใจจะมาหาตนเอง ด้วยความที่กลัวว่าผู้เสียหายจะรับตัวเองไม่ได้ เพราะรูปร่างหน้าตาไม่ดีเหมือนในเฟซบุ๊ก จึงออกอุบายว่า เมื่อมาถึงสถานีขนส่งผู้โดยสาร จะมีเพื่อนมารับไปส่งที่รีสอร์ต แล้วตัวเองถึงจะตามไป เมื่อไปเปิดห้องพักในรีสอร์ทแล้ว จึงใช้กำลังบังคับข่มขืนหญิงสาวจนสำเร็จความไคร่ทั้งหมด 4 ครั้ง ตั้งแต่เวลา 05.00 น. จนถึงเวลา 13.00 น. ขณะที่อยู่ในห้องพักด้วยกันผู้เสียหายได้นำเอาภาพแฟนเก่าในมือถือให้ดู ด้วยความโมโห จึงหยิบโทรศัพท์มือถือฟาดลงกับพื้นจนพังเสียหาย และอยากขอโทษผู้เสียหายกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เสียหายได้รู้จักกับผู้ต้องหา ผ่านทางเฟซบุ๊กมานานกว่า 1 เดือน โดยได้พูดคุยผ่านแชท พร้อมทั้งฝ่ายหญิงได้ให้ยืมเงินประมาณ 10,000 บาท และตนพยายามที่จะตัดความสัมพันธ์หลายครั้ง แต่ก็ตัดใจไม่ได้ กระทั่งเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้นั่งรถโดยสารมาจากจังหวัดกรุงเทพฯ เมื่อมาถึงสถานีขนส่งผู้โดยสารบ้านไผ่ ประมาณ 03.00 น. ผู้ต้องหาได้ขับรถจักรยานยนต์มารับ โดยอ้างว่า นายบิ๊ก ให้มารับแล้วจะตามาทีหลัง ก่อนที่จะลวงไปข่มขืนที่รีสอร์ต แล้วลงมือข่มขืน 4 ครั้ง จนถึงบ่ายช่วงบ่าย ผู้ต้องหาจึงยอมขับรถออกมาส่ง จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ ก่อนจะสามารถติดตามผู้ต้องหามาดำเนินคดีในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook