รถบรรทุกเพลาหลุดปลิวโดน จยย.ดวงซวยขี่ตามหลังลมกลิ้ง-เจ็บสาหัส 2 ราย

รถบรรทุกเพลาหลุดปลิวโดน จยย.ดวงซวยขี่ตามหลังลมกลิ้ง-เจ็บสาหัส 2 ราย

รถบรรทุกเพลาหลุดปลิวโดน จยย.ดวงซวยขี่ตามหลังลมกลิ้ง-เจ็บสาหัส 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุ-รถบรรทุกข้าวสารน้ำหนักเกิน จนเพลาหลุดกระเด็นใส่ จยย. สาหัส 2 ราย บนถนนมิตรภาพโคราช

(21 มี.ค. 62) พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม สว.สอบสวน สภ.สูงเนิน ได้รับแจ้งเหตุ มีรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ โดนเพลากระเด็นใส่ที่บริเวณถนนมิตรภาพ เขตก่อสร้างมอเตอร์เวย์ ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดเข้าที่เหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีขาว ทะเบียน จ.นครราชสีมา จอดล้มอยู่ข้างทาง ขณะเดียวกันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ขนข้าวสาร ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง

โดยมีผู้บาดเจ็บ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ 1 ราย เป็นชาย และคนซ้อนท้ายเป็นหญิง 1 ราย อาการบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณหัวและตัวหลายแห่ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล และนำตัวส่ง รพ.สูงเนิน

ในเวลาต่อมาสอบสวนผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ คือ นายไพฑูรย์ ทราบว่า ตนเองกำลังนำข้าวสารจากกรุงเทพฯ นำส่งไปที่ จังหวัดขอนแก่น แต่ระหว่างทางขับขี่มารู้สึกว่า รถตนเองกำลังเอียงและคว่ำ

ตนเองจึงจอดรถข้างทางปรากฎว่า ลงมาดูที่รถ เพลารถด้านหลังได้หลุดไป และกระเด็นไปโดนรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ตามหลังมาจนกระเด็นลงข้างทาง ตนเองจึงวิ่งไปดูผู้บาดเจ็บและได้โทรตามเจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาในพื้นที่เกิดเหตุดังกล่าว

พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม สว.สอบสวน สภ.สูงเนิน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวน่าจะเกิดจาการบรรทุกน้ำหนักเกิน และรถบรรทุกอาจไม่ได้ตรวจสภาพก่อนเดินทางทำให้เพลารถด้านหลังหลุดมาและกระเด็นใส่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.สูงเนิน ส่วนผู้ขับขี่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบปากคำเพื่อทำการสืบสวนสอบสวนในเหตุการณ์ครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รถบรรทุกเพลาหลุดปลิวโดน จยย.ดวงซวยขี่ตามหลังลมกลิ้ง-เจ็บสาหัส 2 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook