ดิวตี้ฟรีอันดับ 1 ของโลก! คิง เพาเวอร์ คว้ารางวัลชนะเลิศ World Travel Awards 2018

ดิวตี้ฟรีอันดับ 1 ของโลก! คิง เพาเวอร์ คว้ารางวัลชนะเลิศ World Travel Awards 2018

ดิวตี้ฟรีอันดับ 1 ของโลก! คิง เพาเวอร์ คว้ารางวัลชนะเลิศ World Travel Awards 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย และน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง เมื่อ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี ภายใต้การบริหารงานของ คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คว้ารางวัลชนะเลิศจากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และการโรงแรมโลก 25th World Travel Awards ในสาขา World's Leading Airport Duty Free Operator 2018 หรือ ผู้ประกอบการดิวตี้ฟรีสนามบินยอดเยี่ยมประจำปี 2561 ชนะผู้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกทั้งหมด 10 ราย จากหลายร้อยแห่งที่ร่วมชิงรางวัล ซึ่งจัดอย่างยิ่งใหญ่ในงาน World Travel Awards Grand Final ณ เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส โดยมีผู้บริหาร และหน่วยงานชั้นนำจากวงการท่องเที่ยวทั่วโลกร่วมงาน ตอกย้ำศักยภาพ และความสามารถของบริษัทคนไทยที่โดดเด่น เสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยให้กับชาวไทยและต่างชาติครบทุกมิติ และพร้อมเดินหน้าเต็มสูบให้บริษัทคนไทยได้ก้าวไกลสู่เวทีโลกอย่างยั่งยืน

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาค สาขา Asia's Leading Airport Duty Free Operator 2018 หรือ ผู้ปะกอบการดิวตี้ฟรีสนามบินยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปีพ.ศ. 2561 มาแล้ว จาก World Travel Awards ซึ่งจัดขึ้น ณ ประเทศฮ่องกง และผ่านเกณฑ์คัดเลือกอีกครั้งเพื่อเข้าชิงรางวัลรอบต่อไป โดยในระดับโลก คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดชนะผู้เข้าแข่งขันยักษ์ใหญ่ อีก 9 ราย ได้แก่ China Duty Free Group ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน, DFS ประเทศสหราชอาณาจักร, Dubai Duty Free ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, Dufry ประเทศสวิตเซอร์แลนด์, Duty Free Americas ประเทศสหรัฐอเมริกา, Heinemann Duty Free ประเทศเยอรมนี, Lagardere Travel Retail ประเทศฝรั่งเศส, Lotte Duty Free และ The Shilla Duty Free ประเทศเกาหลีใต้

คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี

World Travel Awards™ (เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2536 นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และการโรงแรมที่ได้รับการยอมรับระดับโลกที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีพ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 เพื่อมอบให้กับผู้ประกอบการ และองค์กรที่มีความเป็นเลิศ และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจด้านการท่องเที่ยว และการโรงแรม เป็นที่ยอมรับในระดับภูมิภาค และระดับสากล มีการบริหารงาน การบริการลูกค้า และผลงานที่โดดเด่นเหนือมาตรฐาน โดยแบ่งรางวัลเป็น 3 ประเภทหลัก ได้แก่ ระดับโลก ระดับภูมิภาค และระดับประเทศ สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุด คือ รางวัลระดับโลก หรือ World Awards จะเป็นการคัดเลือกจากผู้ที่ชนะรางวัลสาขาต่างๆ ในระดับภูมิภาคเท่านั้น โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว  ตลอดจนผู้บริโภคจากหลากหลายประเทศร่วมพิจารณา และลงคะแนน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดิวตี้ฟรีอันดับ 1 ของโลก! คิง เพาเวอร์ คว้ารางวัลชนะเลิศ World Travel Awards 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook