หนุ่มเก็บเงินกู้ควบบิ๊กไบค์หลุดโค้งพุ่งตกถนน-หมวกกันน็อกแตก คอหักดับสยอง

หนุ่มเก็บเงินกู้ควบบิ๊กไบค์หลุดโค้งพุ่งตกถนน-หมวกกันน็อกแตก คอหักดับสยอง

หนุ่มเก็บเงินกู้ควบบิ๊กไบค์หลุดโค้งพุ่งตกถนน-หมวกกันน็อกแตก คอหักดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี  คาดว่า ทำอาชีพเก็บเงินกู้รายวัน ควบบิ๊กไบค์ด้วยความเร็วหลุดโค้ง พุ่งตกถนนข้างทาง คอหักดับสยอง บริเวณถนนสายบ้านตาดโตน-มอหินขาว พื้นที่เขตอุทยานแห่งชาติตาดโตน จังหวัดชัยภูมิ

(22 มี.ค. 62) ร.ต.อ.หญิง ศิรินทิพย์ สมคำ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักตกลงไปข้างทาง ช่วงถนนสายบ้านตาดโตน-มอหินขาว

ที่เกิดเหตุบริเวณช่วงโค้งบ้านห้วยหมากแดง ตำบลท่าหินโงม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ช่วงหลัก กม.ที่ 8-9 ชย.ที่ 4051 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพคอหัก ใบหน้าเละ หมวกกันน็อคมีสภาพแตก หลุดออกจากศีรษะตกลงไปอยู่ในหลุมข้างทาง สวมเสื้อเชิ้ตลาย กางเกงยีนส์ สวมถุงมือ ภายในตัว ยังพบกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาย และภายในพบโพยรายชื่อบุคคลคาดว่า จะเป็นลูกหนี้

และห่างออกไปยังพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ Z 300 สีน้ำเงินเทา ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายศักดิ์ชัย อายุ 50 ปี ชาวตำบลแกดำ อำเภอแกดำ จังหวัดมหาสารคาม

สอบถามไปยัง นายศิยพล อายุ 18 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้ขับรถลงมาจากบ้านท่าหินโงม เพื่อที่จะเข้าเมือง มองไปเห็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว แซงรถของตนมุ่งหน้าเข้าเมือง

ก่อนที่เห็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักขณะเข้าโค้ง และบังคับรถไม่อยู่จนรถเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งตกถนน ข้างทางคอหัก ดับสยอง ตกลงไปข้างทาง ตนจึงรีบวิ่งไปดู ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่จะเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ.หญิง ศิรินทิพย์ สมคำ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บเอกสารของผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะแจ้งให้ญาติทราบ และมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเก็บที่สุสาน เพื่อรอให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ซึ่งหากญาติติดใจการเสียชีวิต จะได้ส่งไปชันสูตร แต่หากไม่ติดใจ ก็จะมอบร่างให้รับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มเก็บเงินกู้ควบบิ๊กไบค์หลุดโค้งพุ่งตกถนน-หมวกกันน็อกแตก คอหักดับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook