หนุ่มระแวงเมียรัก-เพื่อนคนงาน ปาดคอเจ็บทั้งคู่ ก่อนหนีผิดไปผูกคอตาย

หนุ่มระแวงเมียรัก-เพื่อนคนงาน ปาดคอเจ็บทั้งคู่ ก่อนหนีผิดไปผูกคอตาย

หนุ่มระแวงเมียรัก-เพื่อนคนงาน ปาดคอเจ็บทั้งคู่ ก่อนหนีผิดไปผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ระแวงภรรยานอกใจ บุกก่อเหตุปาดคอเพื่อนคนงาน-ภรรยาตัวเอง ก่อนขับกระบะหลบหนีไป กระทั่งตอนเช้าพบเป็นศพผูกคอตายในป่าละเมาะ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. (23 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งเหตุพบศพผูกคอตายภายในป่าละเมาะ บ้านใหม่ หมู่ 2 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุต้องเดินทางจากถนนในหมู่บ้านเข้าไปประมาณ 2 กิโลเมตร และเดินเท้าเข้าไปอีก 300 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใช้เชือกสีเขียวผูกคอกับต้นมะขาม สภาพเสื้อผ้า ตามมือและแขนเปื้อนไปด้วยเลือด ทราบชื่อคือ นายสำราญ อายุ 55 ปี

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นบุคคลต้องสงสัยก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามหาตัวอยู่ และยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ลักษณะข้างหลังมีคอกพร้อมถังน้ำมัน บริเวณที่จับประตูฝั่งคนขับเปื้อนเลือด จอดอยู่ริมถนนลูกรังก่อนเข้าในป่า

ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 22 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งจาก รพ.เกาะคา ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอ เข้ารักษาตัวที่ รพ. จำนวน 2 ราย อาการสาหัส ได้นำส่งต่อที่ รพ.ลำปาง

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่บริษัทรถเทรลเลอร์ชื่อดังของจังหวัดลำปาง ม.6 ต.ศาลา อ .เกาะคา จ.ลำปาง พบกองเลือด บริเวณลานจอดรถ และหยดเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ

นายนัน ไม่ทราบชื่อสกุลจริง คนงานให้การว่า พบ นายสุชาติ เพื่อนคนงาน วิ่งมาขอความช่วยเหลือ โดยบริเวณลำคอถูกปาดเป็นแผลยาว เลือดไหลจำนวนมาก และยังมี นางจิตรา ได้รับบาดเจ็บถูกปาดที่คอ 2 แผล อีก 1 คน จึงพาตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลเกาะคาทันที แต่พบว่าอาการหนักเจ้าหน้าที่จึงส่งต่อ รพ.ลำปาง

โดย นายสุชาติ ได้บอกว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายสำราญ อายุ 55 ปี สามีของนางจิตรา ได้ขับรถยนต์หนีออกจากที่เกิดเหตุไปทันทีจนกระทั่งมาพบผูกคอตายแล้ว เบื้องต้น ทราบว่า ทั้งสามคนและเพื่อนคนงาน ได้มาตั้งวงดื่มกินกัน และได้เดินกลับมาที่รถเพื่อพักผ่อน

ซึ่งเพื่อนคนงานได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน ก่อนที่นายสุชาติจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือ คาดว่านายสำราญเกิดการหึงหวง จึงได้ใช้อาวุธซึ่งยังไม่ทราบว่าชนิดใดปาดคอทั้งสองคน ก่อนจะหลบหนีไปผูกคอตายเพื่อหนีความผิด ส่วนอาวุธที่ใช่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการค้นหา และจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook