สถานีขนส่งแน่นขนัด คนอีสานแห่เดินทางกลับบ้าน เพื่อไปเลือกตั้ง

สถานีขนส่งแน่นขนัด คนอีสานแห่เดินทางกลับบ้าน เพื่อไปเลือกตั้ง

สถานีขนส่งแน่นขนัด คนอีสานแห่เดินทางกลับบ้าน เพื่อไปเลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวอีสานแห่เดินทางกลับบ้านเพื่อไปเข้าคูหาเลือกตั้ง 24 มีนาคม ทำให้สภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ รถติดยาวกว่า 10 กิโลเมตร บขส.โคราช ผู้โดยสารเนื่องแน่น

บรรยากาศการเดินทางของชาวภาคอีสาน เพื่อมาเลือกตั้ง ส.ส.ในภูมิลำเนาของตัวเอง ทำให้มีรถหนาแน่นบนถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา โดยเฉพาะบนถนนมิตรภาพ บริเวณริมอ่างเก็บน้ำลำตะคอง ตั้งแต่บริเวณ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ถึง ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว มีรถสะสมหนาแน่น เคลื่อนตัวได้ช้า ตลอดสายยาวกว่า 10 กิโลเมตร เนื่องจากจุดดังกล่าวมีการก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ด้วย

ขณะเดียวกันได้รับรายงานจากศูนย์ควบคุมจราจรตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาว่า ประชาชนได้เดินทางเข้าสู่ถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา เป็นจำนวนมาก ทำให้มีการจราจรหนาแน่นหลายจุดตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ (23 มี.ค.) ซึ่งคาดว่าจะเป็นประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปเลือกตั้ง ส.ส. ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ให้บริการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรตลอดทั้งวัน จนช่วงค่ำนี้รถก็เริ่มเบาบางแล้ว

news10-1

ขณะเดียวกันที่สถานีขนส่งแห่งใหม่ จ.นครราชสีมา นายประสันติ ขาวปลอด หัวหน้าสถานีขนส่งแห่งใหม่ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้มีประชาชนชาวภาคอีสาน และจังหวัดในภาคอื่นๆ เดินทางมาใช้บริการรถโดยสารประจำทางเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 มี.ค.)

และจนถึงขณะนี้ก็ยังมีประชาชนหนาแน่น โดยยังมีประชาชนจำนวนมาก ที่จองตั๋วรถโดยสารสายยาวที่วิ่งจากกรุงเทพฯ ไปจังหวัดอื่นๆ ของภาคอีสาน เช่น อุบลราชธานี, อุดรธานี, ร้อยเอ็ด รวมทั้งภาคเหนือและภาคตะวันออก รอรถที่มาจากกรุงเทพฯ แต่เจอปัญหารถติดบนถนนมิตรภาพ ทำให้ขณะนี้ยังไม่มีรถเข้ามารับ แต่ถึงอย่างไรก็ตามทางสถานีขนส่งฯ ก็มั่นใจว่าคืนนี้จะไม่มีผู้โดยสารตกค้างแน่นอน เนื่องจากประชาชนเริ่มเบาบางแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook