ผัวหนุ่มพลั้งมือฆ่าปาดคอเมียสาว แค้นเพราะบอกเลิก ทั้งที่ตั้งใจมาขอคืนดี

ผัวหนุ่มพลั้งมือฆ่าปาดคอเมียสาว แค้นเพราะบอกเลิก ทั้งที่ตั้งใจมาขอคืนดี

ผัวหนุ่มพลั้งมือฆ่าปาดคอเมียสาว แค้นเพราะบอกเลิก ทั้งที่ตั้งใจมาขอคืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โศกนาฏกรรมความรัก สามีภรรยาตกลงความรักไม่ได้ ฝ่ายชายพลั้งมือทำร้าย คว้ามีดแทง-ปาดคอฝ่ายหญิงตายคาห้อง ลูกชายตัวน้อยเดินเข้าไปเห็นศพแม่คาตา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ วัดคลองข่อย หมู่ 11 ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ญาติของนางสาวนารีรัตน์ อายุ 27 ปี กำลังช่วยกันจัดเตรียมงานศพ หลังถูก นายสมชาย ผู้เป็นสามี ก่อเหตุสังหารโหด ด้วยการใช้มีดปลายแหลมแทงที่หน้าอกหลายแผล พร้อมกับฆ่าปาดคอเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด ภายในห้องพัก โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

จากการสอบถาม แม่ของนางนารีรัตน์ กล่าวว่า ในคืนวันเกิดเหตุ สามีของลูกสาวได้เดินทางกลับมาที่บ้าน อ้างว่าจะมาหาลูกชายตัวน้อย และเข้าไปคุยกับผู้เสียชีวิตเพียงลำพังในห้อง โดยคาดว่าน่าจะมาง้อคืนดีด้วย แต่ต่อมา นายสมชาย ได้รีบออกจากบ้านไป และขับรถยนต์หายตัวไป

เป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกชายวัย 5 ขวบของนางนารีรัตน์ กำลังจะเดินเข้าห้องนอน เพื่อก็ไปหาแม่ ก่อนจะพบว่าผู้เป็นแม่เลือดไหลท่วมร่าง จึงเรียกตากับยายเข้าไปดู และพบว่า นางนารีรัตน์ถูกทำร้ายเสียชีวิตไปแล้ว สร้างความเศร้าโศกเสียใจกับญาติๆ เป็นอย่างมาก

นายเฮียง พ่อของผู้เสียชีวิตและญาติๆ ได้เล่าว่า ระยะหลังทั้งสองเริ่มมีปากเสียงกับบ่อย โดยมักจะจบด้วยการที่ฝ่ายชายลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งผู้เสียชีวิตทนไม่ไหว จึงออกปากขอเลิกรากัน จึงน่าจะสาเหตุทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจ ก่อนจะหายตัวไปหลายวัน และเพิ่มจะย้อนกลับมาหาลูกเมียอีกครั้ง

ช่วงคืนวันเกิดเหตุ นายสมชาย ยังส่งข้อความแชทบอกเป็นนัยว่า จะทำอะไรสักอย่างให้กับญาติใกล้ชิดของผู้เสียชีวิต ก่อนจะกลับไปหาที่บ้าน อ้างว่าจะไปลูกชายตัวน้อย คาดว่าจะเจรจาขอคืนดีกับอีกฝ่าย แต่ไม่น่าจะตกลงกันได้ จึงบันดาลโทสะ ออกลายนิสัยเดิมๆ ลงมือทำร้าย แต่คราวนี้ได้ใช้อาวุธมีดแทงและปาดคอเสียชีวิต ก่อนขับรถหลบหนีไป

โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สว่างอารมณ์ ยังอยู่ระหว่างเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook