เจ้าของร้านแหลมเกต โร่ขอโทษลูกค้า ดราม่าคุณภาพอาหาร-คูปองบุฟเฟ่ต์

เจ้าของร้านแหลมเกต โร่ขอโทษลูกค้า ดราม่าคุณภาพอาหาร-คูปองบุฟเฟ่ต์

เจ้าของร้านแหลมเกต โร่ขอโทษลูกค้า ดราม่าคุณภาพอาหาร-คูปองบุฟเฟ่ต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านแหลมเกต เปิดใจขอโทษลูกค้า แจงใช้จานกระดาษ-คุณภาพอาหาร พร้อมประกาศยกเลิกคูปองบุฟเฟ่ต์ 100 บาท สามารถมารับเงินคืนได้

จากกรณีที่โซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังได้เข้าไปใช้บริการร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลชื่อดัง ที่เพิ่งเปิดร้านใหม่ ในห้างสรรพสินค้า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทางร้านได้ออกโปรโมชั่นขายบัตรรับประทานบุฟเฟ่ต์ในราคาถูก เพียง 100 บาท แต่ปรากฏว่า เมื่อมาใช้โปรโมชั่นและทานอาหารจริง พบว่ารายการอาหารบางส่วนถูกตัดออกไป และยังใช้จานกระดาษแทน

ล่าสุด สำนักข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์เปิดใจกับ นายโจม เจ้าของร้านอาหารแหลมเกต ที่ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ กรณีขายบัตรทานบุฟเฟ่ต์ในราคา 100 บาท ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว แต่ไม่ได้รับบริการตามที่มีการโฆษณาเอาไว้

นายโจม ระบุว่า ด้านหลังของบัตรดังกล่าวก็มีระบุชัดเจนว่า "ทางร้านอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมนูและอาหารตามเหมาะสมของฤดูกาล" ซึ่งก็ถือว่าทางร้านได้ระบุเงื่อนไขไว้ให้ทราบแล้ว และมีการปรับเปลี่ยนขึ้น แต่ก็ยอมรับว่า ลูกค้าค่อนข้างให้การตอบรับดีช่วงซื้อบัตร และเข้าใช้บริการจำนวนมากเกินกว่าที่คาดไว้ ทำให้มีการปรับเปลี่ยนเมนูอาหารและปริมาณ

ส่วนประเด็นที่อาหารบางเมนูได้ปรับราคาเพิ่ม เป็นอย่างละ 20 บาทนั้น เนื่องจากบางเมนูเป็นอาหารทะเลที่มีต้นทุนสูง ทั้งนี้ เชื่อว่าลูกค้าจะพึงพอใจในรสชาติอาหาร และคุณภาพของอาหาร มากกว่าภาชนะที่เสิร์ฟ หรือมากกว่าการตกแต่งของร้าน โดยสาเหตุที่ร้านนำภาชนะกระดาษมาให้บริการ เพื่อเป็นการลดโลกร้อน และง่ายต่อการบริหารจัดการ รวมทั้งยังช่วยประหยัดจำนวนพนักงานด้วย

ทั้งนี้ นายโจม ยอมรับและทราบดีถึงกระแสตอบรับและการโจมตีจากโลกโซเชียล จึงต้องขอโทษลูกค้าทุกคนที่ได้รับการบริการที่ไม่ดีพอ พร้อมจะนำคำติชมไปปรับปรุงพัฒนาต่อไป รวมทั้งยังแจ้งย้ำในการขอยกเลิกเงื่อนไขโปรโมชั่นราคา 100 บาทของทางร้าน ซึ่งลูกค้าที่ไม่ประสงค์เข้าใช้บริการแล้ว สามารถติดต่อเพื่อรับเงินคืนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook