แม่หัวใจสลาย ลูกสาววัย 8 ขวบหายตัวไปพร้อมพ่อ พบศพเด็กลอยอืดริมแม่น้ำ

แม่หัวใจสลาย ลูกสาววัย 8 ขวบหายตัวไปพร้อมพ่อ พบศพเด็กลอยอืดริมแม่น้ำ

แม่หัวใจสลาย ลูกสาววัย 8 ขวบหายตัวไปพร้อมพ่อ พบศพเด็กลอยอืดริมแม่น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 มี.ค.62) พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กสานต์ พารา รอง สว.(สอบสวน)สภ.ไทรโยค ได้รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวสองพ่อลูกหายตัวไปจากรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ท้องที่หมู่ 3 บ้านยางโทน ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.ท.บัญญัติ ไชยโกฏ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ไทรโยค และรีบประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่และนักประดาน้ำมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ นำอุปกรณ์ ต่างๆไปช่วยกันค้นหา เนื่องจากเกรงว่าสองพ่อลูกที่หายตัวไป อาจจะลงไปเล่นน้ำที่บริเวณหาดทราย ที่อยู่ด้านหลังของรีสอร์ท แล้วจมหายไปกับสายน้ำ

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบ นางพะยอม อายุ 28 ปี รออยู่ พร้อมกับแจ้งว่าผู้สูญหายคือนายทรงพล อายุ 33 ปี และ น้องมะปรางค์ อายุ 8 ขวบ ทั้งสองคือสามีและลูกสาวของตน โดยสามีทำงานอาชีพเป็นพนักงานขับรถ ธ.กสิกรไทย สาขาราษบูรณะ โดยตนมาเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ทกันลำพังของคนในครอบครัว

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลในเบื้องต้น จึงกระจายกำลังกันออกค้นหา จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น.ของวันเดียวกัน จึงพบรองเท้าแตะวางอยู่ที่ริมแม่น้ำ 2 คู่ เมื่อนางพะยอมเห็น ก็ได้ยืนยันว่า เป็นรองเท้าของลูกสาวและสามี ทำให้เชื่อได้ว่าทั้งสองพ่อลูกลงไปเล่นน้ำ แล้วจมหายไป

โดยตลอดระยะเวลาที่สองพ่อลูกหายตัวไป เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ก็ได้ระดมกำลังกันออกค้นหา ทั้งทางบกและทางน้ำมาอย่างต่อเนื่องทุกวัน แต่ก็ไม่พบ

แต่ด้วยความพยายามในการค้นหาของเจ้าหน้าที่ ในที่สุดเวลา 07.10 น.ที่ผ่านมา ก็พบร่างของน้องมะปรางค์ ลอยไปติดอยู่กับวัชพืชริมแม่น้ำแควน้อย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จากสภาพศพที่เห็นสวมเสื้อยืดแขนยาวเพียงตัวเดียว สำหรับกางเกงเชื่อว่าถูกกระแสน้ำพัดหลุดไป ส่วนบริเวณใบหน้าเป็นแผลเน่าเปื่อย คาดว่าระหว่างจมอยู่ใต้น้ำคงถูกสัตว์น้ำกัดแทะ

แต่อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่นำร่างน้องมะปรางค์ขึ้นมาได้ เมื่อนางพะยอมพบ ก็เศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก แต่ไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต และขณะนี้อยู่ระหว่างการพิสูจน์ของแพทย์เวร รพ.ไทรโยค ขณะเดียวกันจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่พบร่างของนายทรงพล แต่เชื่อว่าอีกไม่นานก็คงจะพบอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook