ตำรวจ-ทหารรวบหนุ่มเบญจเพสคาบ้านพัก ซุกยาบ้าเฉียดพันเม็ดรอจำหน่าย

ตำรวจ-ทหารรวบหนุ่มเบญจเพสคาบ้านพัก ซุกยาบ้าเฉียดพันเม็ดรอจำหน่าย

ตำรวจ-ทหารรวบหนุ่มเบญจเพสคาบ้านพัก ซุกยาบ้าเฉียดพันเม็ดรอจำหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ-ทหาร และฝ่ายปกครอง ที่ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ สนธิกำลังบุกจับหนุ่มวัย 25 ปี พร้อมยาบ้าของกลาง 779 เม็ดได้ ซุกหลังตู้เสื้อผ้าคาบ้านพักพื้นที่ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์

(25 มี.ค. 62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังโป่ง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ธีรพงศ์ ผลนาค  ผกก. สภ.วังโป่ง ได้สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอวังโป่ง นำโดย นายวรวุติ อินตะมะ นายอำเภอวังโป่ง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร นำโดย ร.ท.จัตตุพร สุขี หัวหน้าชุดปฏิบัติการมวลชน กองพันทหารสื่อสารที่ 11 กองพลทหารม้าที่ 1 นำหมายค้นของศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ไปทำการตรวจค้นที่บ้านเลขหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.วังหิน อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์

เมื่อเดินทางไปถึง พบ นายวัน หรือ “ต๋อง” อายุ 25 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน จึงแสดงหมายค้น และแจ้งความประสงค์ให้ทราบ  ซึ่งผลจากการตรวจค้น พบสิ่งผิดกฎหมาย ประกอบด้วย 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ลักษณะเม็ดเล็ก สีส้ม กลมแบน ด้านหนึ่งผิวเรียบ อีกด้านหนึ่งประทับอักษร “wy” จำนวน 4 ถุง

โดยซุกซ่อนรวมกันอยู่ในถุงพลาสติกสีขาวขุ่นแบบหิ้วถือ โดยวางอยู่บนหลังตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ซึ่งผู้ต้องหาใช้เป็นที่หลับนอน จำนวน 779 เม็ด 2. โทรศัพท์เคลื่อนที่ จำนวน 2 เครื่อง 3.สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย จำนวน 1 เล่ม

จากนั้น จึงได้ขอตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจเบื้องต้นพบผลบวก พบสารเสพติดเมทเอมเฟตามีนผสมอยู่ในปัสสาวะของนายวัน หรือ ต๋อง ชาติไทย จึงได้แจ้งให้ผู้ต้องหาทราบว่า เป็นความผิดฐาน  “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย  

ซึ่งนายวัน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ยาบ้าของกลางดังกล่าวเป็นของตน โดยตนเองได้สั่งซื้อยาเสพติดทางโทรศัพท์กับชายซึ่งทราบชื่อว่า นายศรายุต  โดยการซื้อขายยาบ้านั้น นายศรายุทธ จะนำยาบ้ามาโยนไว้ตามสถานที่กำหนด แล้วตนเองก็ขับรถไปเอายาบ้ามาจำหน่ายให้กับลูกค้า

นายวัน ให้การต่อว่า ได้โทรสั่งยาบ้าครั้งล่าสุดจาก นายศรายุต เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลาประมาณ 12.00 น. จำนวน 800 เม็ด และขณะที่ตนเองกำลังเดินทางกลับจากไปรับบุตรชายที่ จ.อุตรดิตถ์ มาที่ จ.เพชรบูรณ์

ระหว่างทางที่ผ่านพื้นที่ อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ช่วงเวลาประมาณ 20.00 – 21.00 น. จึงได้แวะเอายาบ้าที่ นายศรายุต โยนเอาไว้บริเวณป้ายข้างทาง จากนั้นจึงได้นำมาเก็บไว้ที่ห้องนอนของตนเองเพื่อจำหน่าย ก่อนถูกตรวจค้นและจับกุมดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตำรวจ-ทหารรวบหนุ่มเบญจเพสคาบ้านพัก ซุกยาบ้าเฉียดพันเม็ดรอจำหน่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook