จับหนุ่มเทรลเลอร์ชวนเพื่อนตั้งวงซดเหล้า-ก่อนเมาพูดจาไม่เข้าหู คว้ามีดพกเฉือนคอจมกองเลือด

จับหนุ่มเทรลเลอร์ชวนเพื่อนตั้งวงซดเหล้า-ก่อนเมาพูดจาไม่เข้าหู คว้ามีดพกเฉือนคอจมกองเลือด

จับหนุ่มเทรลเลอร์ชวนเพื่อนตั้งวงซดเหล้า-ก่อนเมาพูดจาไม่เข้าหู คว้ามีดพกเฉือนคอจมกองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับรถเทรลเลอร์นั่งดื่มกินกับเพื่อนที่ร้านคาราโอเกะปิด จึงมานั่งต่อหน้าร้าน ด้วยความเมาคุยกันชักพูดไม่เข้าหู โมโห ชักมีดพับเดินอ้อมไปด้านหลัง ปาดคอเพื่อนก่อนแทงซ้ำสองครั้งล้มจมกองเลือด สุดท้ายไม่รอดถูก พลเมืองดีตามจับดำเนินคดี

(26 มี.ค. 62) ร.ต.ต.ชัยรัตน์ สว่างจิตต์  ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบังว่า  มีเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ บริเวณร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อ หลังตลาดบ้านทุ่ง หมู่ 3 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 

จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิภาราม เข้าร่วมให้การช่วยเหลือ    

ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังช่วยเหลือ นายเมฆนภา อายุ 40 ปี อาชีพขับรถบรรทุกสิบล้อ ที่ได้รับบาดเจ็บถูกมีดปาดบริเวณลำคอเป็นแผลยาวกว่าสามนิ้วเป็นแผลฉกรรจ์

และบริเวณสีข้างด้านขวามีบาดแผลจากการถูกแทงอีกสองแผล จึงรีบปฐมพยาบาล เบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลแหลมฉบัง ให้แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน    

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า วิ่งหลบหนีไป แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจและคนในร้านช่วยกันติดตามจับตัวกลับมาได้ ทราบชื่อ คือ นายตาล  อายุ 44 ปี อาชีพขับรถเทรลเลอร์  มีลักษณะเหมือนคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง แต่ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบังต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายตาล ผู้ก่อเหตุและ นายเมฆนภา นั่งดื่มสุราและร้องคาราโอเกะอยู่โต๊ะเดียวกัน จนร้านปิด จึงได้ออกมานั่งดื่มกินต่ออยู่หน้าร้าน

หลังจากนั้นทั้งสองก็คุยกันไปคุยกันมาแล้วจู่ๆ นายเมฆนภา เกิดพูดจาไม่เข้าหู นายตาล นายตาลจึงลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วชักมีดพกยาวประมาณ 2 นิ้ว ที่พกติดตัวมาเดินอ้อมไปข้างหลัง  

ก่อนใช้มีดปาดคอ นายเมฆนภา ทันทีแล้วแทงซ้ำเข้าที่ชายโครงขวาสองครั้งจนเลือดทะลักออกมาล้มลงกองกับพื้น จากนั้น นายตาล ก็วิ่งหลบหนีไป คนในร้านเห็นจึงรีบโทรแจ้งจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้รีบมาช่วยเหลือ  และคนในร้านก็ติดตามไปจับกุมตัว นายตาล ส่งให้ตำรวจดำเนินคดี

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายตาล มาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่นไว้ก่อน”  ก่อนจะนำตัวเข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องขังต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จับหนุ่มเทรลเลอร์ชวนเพื่อนตั้งวงซดเหล้า-ก่อนเมาพูดจาไม่เข้าหู คว้ามีดพกเฉือนคอจมกองเลือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook