“โค้ชเอก” ประกาศลาออกจากทีมหมูป่าอะคาเดมี ถึงเวลาต้องเดินตามฝัน

“โค้ชเอก” ประกาศลาออกจากทีมหมูป่าอะคาเดมี ถึงเวลาต้องเดินตามฝัน

“โค้ชเอก” ประกาศลาออกจากทีมหมูป่าอะคาเดมี ถึงเวลาต้องเดินตามฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โค้ชเอก” เอกพล จันทะวงษ์ ประกาศลาออกจากทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ระบุถึงเวลาแล้วที่ต้องเดินตามความฝัน พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่สนับสนุน

(25 มี.ค.62) นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหมูป่า ทีนทอล์ค อะคาเดมี โพสต์ภาพการ์ตูนที่มีข้อความบนภาพว่า ไม่มีใครอยู่ที่เดิมตลอดเวลา ถ้าเพื่อสิ่งที่ดีกว่าถึงเวลาก็ต้องเดินต่อไป

โดยในเนื้อหา ระบุถึงการลาออกจากทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีว่า "ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านทั้งในทีมและนอกทีมทุกคนที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด คอยช่วยเหลือคอยสั่งคอยสอนสำหรับทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานด้วยครับ ผมขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านครับ

พักหลังๆ มานี้ผมไม่ค่อยมีเวลาที่จะเข้าไปช่วยเหลือทีมและไม่มีผลงานอะไรเลย มีแต่จะทำให้ชื่อทีมเสียหายและบางทีอาจทำอะไรไปโดยพลการ อาจมีการเสียหายกับทีม วันนี้ผมจึงขอรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้ทำลงไปด้วยการ “ขอลาออกจากทีมหมูป่าครับ”

ขอทุกท่านโปรดเข้าใจผมด้วยครับ มาถึงตอนนี้ มันถึงเวลาแล้วครับที่ผมจะต้องเดินตามทางเดินความฝันของผมแล้วครับ ทางที่ผมเป็นคนเลือกเอง หวังว่าถ้าได้มีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีกครั้งนะครับ ขอขอบคุณทุกๆท่านครับ สวัสดีครับ"

ภายหลังจากที่โค้ชเอกโพสต์ข้อความดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึง นายนพดล กันทะวงศ์ หรือ ดล น้องชายโค้ชนพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ระบุว่า

"เสน่ห์ของลูกกลมๆและวิถีของฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละครับเรียนรู้ไปกับมัน ทุกอย่างที่ผ่านไปแล้วก็คือความทรงจำ เก็บความทรงจำดีๆนั้นไว้ เสริมสร้างประสบการณ์กันไปครับ อ้ายเป็นกำลังใจให้เสมอ เอกพล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook