สยองแต่เช้า! ศพสาวเปลือยท่อนล่างคาหาด ตร.ตะครุบผู้ต้องสงสัยทันควัน

สยองแต่เช้า! ศพสาวเปลือยท่อนล่างคาหาด ตร.ตะครุบผู้ต้องสงสัยทันควัน

สยองแต่เช้า! ศพสาวเปลือยท่อนล่างคาหาด ตร.ตะครุบผู้ต้องสงสัยทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวล้างจานตายเปลือยคาหาดพัทยา สภาพถูกฝังกลบร่างหวังอำพราง เชื่อถูกข่มขืนกระทำชำเรา ชุดสืบสวนตามรวบชายต้องสงสัย อ้างฝ่ายหญิงชักกระตุกตายระหว่างภารกิจ

(17 เม.ย.) พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว สว.สอบสวนเจ้าของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเวร ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ที่บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา ตรงข้ามปากซอยจอมเทียน 18-19 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุบนพื้นทรายพบศพ น.ส.ยุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี พนักงานล้างจานร้านอาหารแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยท่อนล่าง แต่มีผ้าปิดคลุมอวัยวะเพศเอาไว้ แล้วถูกฝังกลบด้วยทราย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้ผ้าขาวคลุมเอากัน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขวดโซดา และขวดยาดมตกอยู่ รวมทั้งยังพบร่องรอยรองเท้าอยู่หลายรอย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกแล้วเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกั้นไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุเพราะเกรงว่าจะทำลายหลักฐานและร่องรอยที่คนร้ายทิ้งไว้

news01-1ตำรวจเข้าควบคุมตัวชายผู้ต้องสงสัย

ขณะที่ผู้ประกอบการร่มเตียงที่อยู่ใกล้เคียง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้มาเปิดให้บริการเตียงชายหาดามปกติ ก่อนจะพบกลุ่มคนยืนดูอะไรบางอย่างอยู่ เมื่อสอบถามจึงทราบว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ แต่ตนไม่ได้รู้จักกับผู้เสียีชิวิตว่าเป็นใคร แต่จำได้ว่าเคยเห็นมานั่งเล่นอยู่แถวๆ นี้บ่อย ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนเดียวกันหรือไม่

เบื้องต้น พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุทันที่ พร้อมกำชับให้เน้นตรวจสอบรองเท้าหากตรงกับที่จุดเกิดเหตุให้ควบคุมตัวมาสอบสวนทันที่ ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตาย และมีร่องการถูกข่มขืนหรือไม่

ต่อมาเพียงไม่นานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อคือ นายวิชัย อายุ 45 ปี เป็นชาวจังหวัดนครนายก พบตัวอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 500 เมตร สภาพเนื้อตัวเปรอะเปื้อนทรายเต็มตัว ภายในกระเป๋าสะพายยังพบร้องเท้า 3 คู่

เมื่อตรวจสอบพบว่ารองเท้าที่ นายวิชัย สวมใส่อยู่ ตรงกับที่รอยที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ กระทั่งจนมุมยอมรับสารภาพว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.ยุ้ย จริง ซึ่งเป็นการยินยอมกัน แต่ระหว่างที่กำลังเข้าได้เข้าเข็มกันอยู่ ปรากฏว่าฝ่ายหญิงเกิดอาการชักกระตุก กระทั่งช็อกเสียชีวิต โดยอ้างว่าไม่ได้ทำร้ายหรือฆ่าแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook