หนุ่มท้ายเรือปัดข่มขืนฝรั่งอังกฤษ ย้ำแค่ลูบคลำตามอารมณ์แล้วจากไป

หนุ่มท้ายเรือปัดข่มขืนฝรั่งอังกฤษ ย้ำแค่ลูบคลำตามอารมณ์แล้วจากไป

หนุ่มท้ายเรือปัดข่มขืนฝรั่งอังกฤษ ย้ำแค่ลูบคลำตามอารมณ์แล้วจากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัวหนุ่มท้ายเรือเกาะพีพี โดนแจ้งจับข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวอังกฤษ พาไปชี้จุด-พร้อมนำฝากขังศาล เจ้าตัวปฏิเสธข่มขืน แค่ลวนลามลูบไล้เท่านั้น

(18 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุ นายไตรรัตน์ อายุ 23 ปี เด็กท้ายเรือที่เกาะพีพี ก่อเหตุพยายามข่มขืนกระทำชำเรานักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ เมื่อกลางดึกวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณร้านอาหารของโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมชายหาดโล๊ะดาลัม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ได้ไปจับกุมได้เมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ และบริเวณทางเดินเท้าภายในเกาะ เริ่มจากบริเวณร้านอาหารที่ผู้เสียหายไปนอนหลับอยู่กับเพื่อนชายชาวต่างชาติ และบริเวณหน้าชายหาด

>> เกาะพีพีฉาวอีก เด็กท้ายเรือเจอฝรั่งสาวเมาหลับริมหาด ย่องกรีดเป้ากางเกงแล้วข่มขืน

ผู้ต้องหาให้การว่า ในคืนวันเกิดเหตุ ตนเดินผ่านมาพบผู้เสียหายกำลังนอนอยู่ จึงได้เดินเข้าไปนั่งพูดคุยด้วย แต่ทั้ง 2 คนเมา พอเห็นหญิงสาวก็ได้เข้าไปลูบคลำ แล้วตนก็ได้ใช้มีดพกยาวประมาณ 2 นิ้ว กรีดเป้ากางเกงและถอดบิกินี่ออก

โดยในช่วงนั้นหญิงสาวคงคิดว่าเป็นเพื่อนชายอีกคน แต่เมื่อเธอเห็นว่าเป็นตนก็ผลักตัวออกไป ทำให้ตนก็เดินกลับบ้านไป โดยยังไม่ได้ข่มขืนใดๆ ทั้งสิ้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ และเตรียมนำตัวฝากขังในช่วงเย็นวันนี้ที่ศาลจังหวัดกระบี่ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราแก่ผู้ต้องหารายนี้แล้ว

สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2562 ได้มีนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ซึ่งมาเที่ยวที่เกาะพีพี และได้พบเพื่อนชายชาวไอร์แลนด์ จากนั้นได้ชวนกันดื่มกินสุราจนเมาทั้งคู่และไม่สามารถเดินกลับที่พักได้ จึงได้เข้าไปนอนในร้านอาหารริมชายหาด

แต่ปรากฏว่าได้ถูกผู้ต้องหารายนี้พยายามข่มขืน โดยใช้มีดกรีดที่เป้ากางเกงยีนส์ให้ขาดและปลดชุดบิกินีออก แต่ในช่วงดังกล่าวผู้เสียหายยังไม่ค่อยได้สติ กระทั่งรู้สึกตัวอีกที ก็ตอนที่ผู้ต้องหากำลังลูบคลำเรือนร่างอยู่ เมื่อนักท่องเที่ยวไหวตัว ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนี และเข้าแจ้งความในเช้าวันต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook