รัวกระสุนฆ่าโหด! ขาใหญ่แฝดผู้พี่ อ.ชนแดน-เพชรบูรณ์ คาดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

รัวกระสุนฆ่าโหด! ขาใหญ่แฝดผู้พี่ อ.ชนแดน-เพชรบูรณ์ คาดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

รัวกระสุนฆ่าโหด! ขาใหญ่แฝดผู้พี่ อ.ชนแดน-เพชรบูรณ์ คาดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนปริศนาประกบยิง หนุ่มขาใหญ่ อำเภอชนแดน มีประวัติโชกโชนและเคยต้องโทษหลายครั้ง ถูกยิง 5 นัดทั่วร่าง นอนตายหน้าบ้าน ตำรวจสันนิษฐาน ปมส่วนตัวและขัดแย้งทางธุรกิจ

(17 เม.ย. 62)  พ.ต.ท.นิธัศ อุดตรศักดิ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ชนแดน ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่ซอยคริสตจักร หมู่ที่ 7 ต.ชนแดน อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ชนแดน จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดชนแดน ร่วมอำนวยความสะดวก

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 11 ม.ม. เข้าที่ลำตัว ทราบชื่อคือ นายโชคชัย หรือ “ต้น” อายุ 32 ปี ชาวอำเภอชนแดน เป็นฝาแฝด (แฝดคนพี่) ที่มีประวัติโชกโชนและเคยต้องโทษหลายครั้ง และเป็นขาใหญ่ของอำเภอชนแดน ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง จำนวน 2 นัด คอ 1 นัด ไหล่ 1  นัด และ ต้นขา อีก 2 นัด โดยที่มือขวายังกำมีดพับเอาไว้ 1 เล่ม

ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายเกียรติชัย   อายุ 40 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมทะลุรักแร้ซ้าย 1 นัด และชายโครงซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลชนแดน

จากนั้น ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลเพชรบูรณ์  และในที่เกิดเหตุยังพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮา ฟีโน่ สีเขียว ทะเบียน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่

จากการสอบถามชาวบ้าน ละแวกดังกล่าว ทราบว่า ได้มีรถจักรยานยนต์ ขี่ตามกันมา จำนวน 2 คัน เมื่อถึงที่เกิดเหตุทั้ง 2 เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงวิ่งออกมาก็พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุไม่ทราบชื่อ จำนวน และทิศทางที่ใช้ในการหลบหนี

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า สาเหตุของการถูกยิงจนเสียชีวิต น่าจะเกิดจากเรื่องส่วนตัว หรือการเคลียร์ปัญหาที่ไม่ลงตัว  ซึ่งต้องรอทำการสืบสวน สอบสวน ให้แน่ชัดอีกครั้ง 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ รัวกระสุนฆ่าโหด! ขาใหญ่แฝดผู้พี่ อ.ชนแดน-เพชรบูรณ์ คาดเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook