รวบหนุ่มมีเซ็กส์! กับสาวใหญ่ริมหาดจอมเทียน-สารภาพจ่อเผด็จศึกเกิดช็อกเสียชีวิต

รวบหนุ่มมีเซ็กส์! กับสาวใหญ่ริมหาดจอมเทียน-สารภาพจ่อเผด็จศึกเกิดช็อกเสียชีวิต

รวบหนุ่มมีเซ็กส์! กับสาวใหญ่ริมหาดจอมเทียน-สารภาพจ่อเผด็จศึกเกิดช็อกเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพสาวใหญ่นอนตายเปลือยริมชายหาดจอมเทียน สภาพท่อนล่างเปลือยมีผ้าคลุมของลับเอาไว้ ตำรวจพัทยาตามสืบกระทั่งจับ หนุ่มใหญ่ สารภาพมีเพศสัมพันธ์ แต่ผู้ตายช็อกเสียชีวิตไปเอง

(18 เม.ย. 62)  พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ที่บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา ตรงข้ามปากซอยจอมเทียน 18-19 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุ บนพื้นทรายพบศพ น.ส.ยุ้ย(นามสมมุติ) อายุ 45 ปี พนักงานล้างจาน นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยท่อนล่าง แต่มีผ้าปิดคลุมอวัยวะเพศ แล้วถูกกลบด้วยทรายอีกชั้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้ผ้าขาวคลุมไว้กันเป็นที่อุจาดตา เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ข้างกันพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขวดโซดา ขวดยาดม ตกอยู่ ตรวจสอบโดยรอบยังพบร่องรอยรองเท้าจำนวนหลายรอย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกแล้วเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกั้นไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ เพราะเกรงว่าจะทำลายหลักฐานและร่องรอยที่คนร้ายทิ้งไว้

สอบถามผู้ประกอบการร่มเตียงที่พบศพทราบว่า ได้มาเตรียมของเพื่อกางร่มเตียงตามปกติ พบว่า มีคนยืนดูอยู่ เมื่อถามจึงทราบว่า มีคนนอนตายอยู่ แต่ก็ไม่ได้รู้จักกับผู้ตาย เพียงแต่ทราบว่า ผู้ตายชอบมานั่งเล่นอยู่แถวนี้ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าคนเดียวกันหรือไม่

พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุทันที่

พร้อมกำชับให้เน้นตรวจสอบรองเท้า หากตรงกับที่จุดเกิดเหตุให้ควบคุมตัวมาสอบสวนทันที่ ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตาย และมีร่องการถูกข่มขืนหรือไม่

ต่อมาเพียงไม่นาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทราบชื่อ คือ นายวิชัย อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดนครนายก ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 500 เมตร เนื้อตัวเปรอะเปื้อนทรายเต็มตัว

เมื่อตรวจสอบในกระเป๋าสะพายยังพบร้องเท้าจำนวนถึง 3 คู่ เมื่อตรวจสอบพบว่า รองเท้าที่ นายวิชัย สวมใส่อยู่ตรงกับที่จุดเกิดเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ

จนกระทั่งจนมุม จึงยอมรับสารภาพว่า เป็นตนเองที่ไปมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.ยุ้ย แต่ยังให้การอ้างว่า ในระหว่างที่กำลังเข้าได้เข้าเข็ม น.ส.ยุ้ย เกิดอาการชักกระตุกจนเสียชีวิต ตนเองไม่ได้ฆ่า แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวบหนุ่มมีเซ็กส์! กับสาวใหญ่ริมหาดจอมเทียน-สารภาพจ่อเผด็จศึกเกิดช็อกเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook