ไฟไหม้กลางห้างสิงคโปร์ อพยพผู้คนวิ่งหนีกระเจิง ควันลอยคลุ้งไปทั่วบริเวณ

ไฟไหม้กลางห้างสิงคโปร์ อพยพผู้คนวิ่งหนีกระเจิง ควันลอยคลุ้งไปทั่วบริเวณ

ไฟไหม้กลางห้างสิงคโปร์ อพยพผู้คนวิ่งหนีกระเจิง ควันลอยคลุ้งไปทั่วบริเวณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุไฟไหม้กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งที่สิงคโปร์ จุดเกิดเหตุเป็นบูธเทศกาลอาหาร ควันลอยคลุ้งไปทั่วพื้นที่ เจ้าหน้าที่ระงับเหตุได้ทันที

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้ใจกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ เป็นเหตุทำให้มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะเข้าควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ทันการณ์ ทำให้ไฟไม่ลุกลามบานปลาย แต่จำเป็นต้องปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อระบายกลุ่มควันจำนวนมากออกจากอาคาร

ตามรายงานระบวุ่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ "แทมไพน์ส มอลล์" ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ใกล้กับสนามบินนานาชาติชางี สิงคโปร์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 เม.ย.) เวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณลานกลางห้าง ที่มีการจัดบูธเทศกาลอาหารญี่ปุ่น ปรากฏว่าเกิดไฟไหม้ขึ้นที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง และทำให้กลุ่มควันคลุ้งไปทั่วบริเวณ

ทั้งนี้ ทางห้างได้สั่งอพยพผู้คนออกจากอาคารทั้งหมด ขณะที่โซเชียลมีเดียต่างโพสต์แชร์ภาพเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้น และวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา แต่เหตุดังกล่าวไม่ได้ลุกลามบานปลาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 30 นาที ก็สามารถเข้าควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้

เบื้องต้นมีรายงานงานผู้บาดเจ็บ 1 ราย จากเหตุการณ์ครั้งนี้ เนื่องจากสำลักควันไฟ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ภายหลังจากนั้น ทางห้างสรรพสินค้าได้ออกมาโพสต์ชี้แจงกับลูกค้า ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อระบายกลุ่มควันออกจากตัวอาคารและทำความสะอาดจุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ห้างแทมไพน์ส มอลล์ สามารถกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา โดยพบความเสียหายเพียงเล็กน้อย บริเวณจุดเกิดเหตุเท่านั้น ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้อยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุ แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดในระบบการผลิตอาหารของเทศกาลอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไฟไหม้กลางห้างสิงคโปร์ อพยพผู้คนวิ่งหนีกระเจิง ควันลอยคลุ้งไปทั่วบริเวณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook