“ใบเตย อาร์สยาม” เชิดใส่สวยๆ ถูกมองโละแบรนด์เนมขาย เพราะงานหด

“ใบเตย อาร์สยาม” เชิดใส่สวยๆ ถูกมองโละแบรนด์เนมขาย เพราะงานหด

“ใบเตย อาร์สยาม” เชิดใส่สวยๆ ถูกมองโละแบรนด์เนมขาย เพราะงานหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกปากบอกเองเลยว่า สนุกกับการได้นำของแบรนด์เนมต่างๆ ของตัวเองมาขายให้กับแฟนคลับได้นำไปใช้ในราคาไม่แพง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม แต่งานนี้เจ้าตัวกลับถูกมองว่า พักหลังไม่ค่อยมีงาน จึงต้องหารายได้เสริมด้วยวิธีการนำของใช้ส่วนตัวมาขายหรือเปล่า

ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า งานยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง และเธอเองก็ดีใจด้วยซ้ำที่เห็นคนที่ซื้อได้ใช้ของถูกและคุ้มค่า เพราะมั่นใจว่าตัวเองใช้อย่างระมัดระวังกับของทุกชิ้น พร้อมบอกไม่ได้นอยด์กับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว

ถามถึงทริปไปเที่ยวล่าสุด เป็นอย่างไรบ้าง ?
“เป็นทริปพักผ่อนตั้งแต่ทำงานมา เหนื่อยมากตั้งแต่ต้นปียันช่วงเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นทริปที่ล็อกวันไว้นานพอสมควร”

เหมือนแต่ละวันที่ไปเราก็มีการฟิตติ้งชุดไว้เรียบร้อยแล้ว ?
“ไม่เลยค่ะ ทริปนี้คือปล่อยชิลมาก มากจนเป็นทริปที่ค่อนข้างจะขี้เกียจที่สุดเลยก็ว่าได้นะคะ เราได้ไปปารีสและมิลานแค่นั้นเอง เป็นทริปที่จัดเองกับเพื่อนๆ หาโรงแรมและทำทุกอย่างเองทั้งหมด”

ช้อปกระจายเลยไหมครั้งนี้ ?
“(หัวเราะ) ประมาณหนึ่งค่ะ คือมันเป็นทริปที่เราตั้งใจไว้อยู่แล้ว เพราะเราเหนื่อยมาตลอด หลักๆ เราก็ชอบช้อปปิ้งอยู่แล้วเนอะ”

แว่วๆ ว่าหมดไปหลายล้าน ?
“(หัวเราะ) ก็เยอะค่ะ แต่อย่าพูดถึงมูลค่าเลย มันก็สูง เอาจริงๆ ก็ตามการเหนื่อยของเรา จากการที่ทำงานมาคิวก็แน่นมาตลอด โดยเฉพาะงานจ้างคอนเสิร์ต”

เหมือนเป็นการให้รางวัลกับตัวเองเต็มที่ไปเลย ?
“เต็มที่ค่ะ คือไม่ได้มีใครไปด้วยอยู่แล้ว อย่างพี่แมนก็ไม่ว่าง เราก็เลยเต็มที่อยู่แล้ว ไม่มีใครห้ามอะไรทั้งสิ้น มันคือโลกของฉันเลยอ่ะ (ยิ้ม) ซึ่งเวลาใบเตยจะซื้ออะไร ใบเตยจะคิดด้วยว่าจะใช้ในเวลางานได้ด้วยหรือเปล่า รอบนี้กระเป๋าไม่ได้มาเป็นหลักนะคะ แต่จะได้เครื่องประดับต่างๆ ที่เราค่อนข้างจะนำมาใช้ในงานได้ด้วย และในชีวิตประจำวันได้ด้วย คืออยากได้ของที่ไม่มีในประเทศไทย หรือว่าที่มันหายาก ประเทศเราไม่ได้นำเข้ามา เราเลยได้ไปค้นหา มันเหมือนได้ไปตามหาสมบัตินะ ชอบๆ”

เห็นซื้อมาก็ขายไปเหมือนกัน ?
“(หัวเราะ) ใช่ค่ะ เอาจริงๆ ทำแบบนี้มานานแล้วทั้งในไอจีและไลฟ์ แต่หลังจากนี้ตั้งใจว่าจะตั้งไอจีร้านอย่างเป็นทางการ เพราะของเยอะมากๆ จริงๆ มีของที่จะขายเยอะมาก ซึ่งที่ผ่านมาใบเตยไม่ได้โละเลยนะ ครั้งนี้ก็อยากจะขายจริงจังในไอจี เพราะมันก็เป็นรายได้ส่วนหนึ่ง และมันก็คือสิ่งที่เราชอบ เราเรียนรู้ ศึกษามาพอสมควรว่าอันไหนได้กำไร อันไหนขาดทุน อันไหนควรจะขายแบบไหน”

 IG: bitoeyrsiamใบเตย อาร์สยาม เที่ยวยุโรปหมดเงินช้อปปิ้งเป็นล้าน

ตัดใจยากไหมกว่าจะขายแต่ละชิ้น ?
“แต่ก่อนคิดว่าตัดใจยาก แต่ ณ วันนี้พอเราไปเที่ยวไหนแล้วซื้อใหม่ก็ทำให้ตัดใจได้ง่ายมากๆ ด้วยความที่อยากได้เงินไปซื้อของใหม่”

เคยเจอเหตุการณ์คนที่เข้ามาขอซื้อแบบแปลกๆ บ้างไหม ?
“ไม่เลยนะคะ คือลูกค้าดีมาก เรามีฐานตรงนี้อยู่ เราใช้ให้เขาได้เห็นจริงๆ ในชีวิตประจำวัน ลูกค้าก็จะเชื่อใบเตยในส่วนนี้ระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องการต่อราคานี่หายห่วง มีมาตั้งแต่คนใกล้ตัวยันคนไกลตัว (หัวเราะ) เอาจริงๆ เราก็ลดให้นะ เพราะเราอยากปล่อยของอยู่แล้ว ก็เอาตามเห็นสมควร”

แสดงว่าการที่เราจะใช้ของแต่ละอย่างต้องใช้ความระมัดระวังสูง เรื่องการไม่ให้มีรอยเหมือนกัน ?
“ระมัดระวังมากค่ะ ยิ่งรู้ว่าเราซื้อมาเพื่อจะขายแลกเปลี่ยน เราก็ต้องยิ่งระวังไม่ให้เป็นรอย ต้องเก็บใส่กล่อง คือเดี๋ยวนี้เวลาซื้อมาก็ต้องถ่ายรูปไว้เลย เพราะเวลาขายทุกคนจะได้มองว่าอุปกรณ์ฉันครบจริงๆ ต้องละเอียด”

ก่อนหน้านี้ตัวเราเองเคยโดนจับผิดเรื่องการใช้ของปลอม ทำให้มีอุปสรรคต่อการขายของไหม ?
“ไม่เลยนะ ใบเตยว่า ณ วันนี้เขาดูตามภาพที่เขาเห็นมากกว่าในระยะเวลาหลายๆ ปีที่เราได้ซื้อของพวกนี้มาจริงๆ และเป็นของแท้จริงๆ และในโซเชียลหากเรามีของที่ซูเปอร์สตาร์หลายคนใช้ ของชิ้นนั้นมันก็จะยิ่งขายดี”

มีเจอสลิปการโอนเงินปลอมบ้างไหม ?
“ตอนแรกก็กลัวค่ะ แต่ยังไม่เคยเจอนะ อย่างตอนขายเราจะมีทีมงานที่ละเอียด มีแอดมินที่อยู่ด้านหลังคอยดูให้ ก็ค่อนข้างละเอียดค่ะ”

กลัวคนจะมองว่าเราไม่มีงานจนต้องมาขายของหาเงินไหม ?
“ไม่เลยค่ะ เราดีใจซะอีกที่ทุกคนได้ใช้ของเรา ของมันดีจริงๆ ได้ไปก็เหมือนได้ของใหม่ ฟีดแบคที่ดีมีมาตลอด”

แต่เห็นในคอมเมนต์เคยมีคนบอกว่า เรางานหดจึงต้องหาของมาขาย ?
“โห ไม่เลยค่ะ คือต่อให้เรางานหดหรือไม่มีงาน สิ่งตรงนี้ก็คือสิ่งที่เราจับจ่ายใช้สอยได้ตลอด”

มีแอบนอยด์บ้างไหม พอมีคนมาคอมเมนต์แบบนี้ ?
“ไม่เลยค่ะ ใบเตยว่าทุกคนก็ซื้อและนำมาขายนะ ไม่ใช่แค่เรา ดาราศิลปินทุกคนก็ทำ มันไม่ใช่เรื่องแปลก มันเป็นอะไรที่เราขายแล้วสนุก”

วันเกิดที่ผ่านมา พี่แมนจัดงานให้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็ดีค่ะ ปีนี้จัดแบบเล็กๆ ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก พี่แมนไม่ได้มีสปอยล์อะไรเพิ่มค่ะ แค่จัดงานและออกเงินให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้อยากได้อะไรอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรที่อยากได้เป็นพิเศษเราจะกระซิบบอกก่อนหลายเดือนแล้ว (หัวเราะ)”

แสดงว่าเขาให้เงินก้อนมาเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันเกิด ?
“ใช่ค่ะ พร้อมโอน (หัวเราะ) ไม่ถึงกับเป็นป๋าหรอกค่ะ คือบางทีเราได้คบกันมานานๆ มันก็ง่ายๆ เนอะ ส่วนงบการจัดงานก็ไม่กี่บาทหรอกค่ะ ไม่ถึงแสน”

>>ปาร์ตี้วันเกิด "ใบเตย อาร์สยาม" ธีม Glow in the Dark สีสันแสบทรวง

>>"ใบเตย" ลงภาพเซ็กซี่ บอกคนถ่ายอนุญาตให้ลงได้ ก่อน "ดีเจแมน" เข้ามาเบรก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ใบเตย อาร์สยาม” เชิดใส่สวยๆ ถูกมองโละแบรนด์เนมขาย เพราะงานหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook