ช่างสักยันต์เขาหลัก ชักมีดแทงฝรั่งปางตาย เพียงแค่เรื่องแย่งเสื้อยืด

ช่างสักยันต์เขาหลัก ชักมีดแทงฝรั่งปางตาย เพียงแค่เรื่องแย่งเสื้อยืด

ช่างสักยันต์เขาหลัก ชักมีดแทงฝรั่งปางตาย เพียงแค่เรื่องแย่งเสื้อยืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเขาหลักตามรวบทันควัน มือมีดแทงนักท่องเที่ยวฝรั่งเจ็บสาหัส เพียงแค่ปมหาเรื่องแย่งเสื้อกัน 

พ.ต.ต.จรัญ ศรีรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน ชุดสืบสวน สภ.เขาหลัก ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณด้านหน้าบาร์แห่งหนึ่งใน ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พบผู้บาดเจ็บเป็นนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย ทราบชื่อ นายวิลเลียม อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเขาหลักเร่งนำตัวส่ง ศูนย์การแพทย์เขาหลัก แต่เนื่องจากอาการสาหัส จึงได้ทำการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลตะกั่วป่า

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายวิลเลียม ได้นั่งดื่มเบียร์อยู่ที่หน้าบาร์ตรงจุดเกิดเหตุ กับเพื่อนๆ ชาวไทยคือ น.ส.กมลทิพย์ และ นายอรรถชัย แต่หลงจากนั้น นายฉนินทร์ ช่างสักยันต์ในพื้นที่ ได้ขับรถยนต์มาจอดที่ริมถนนหน้าบาร์ แล้วเดินเข้าไปหา น.ส.กมลทิพย์ เพื่อต้องการเสื้อที่ฝ่ายหญิงกำลังสวมใส่อยู่

แต่ น.ส.กมลทิพย์ แจ้งว่า ตอนนี้ตนกำลังใส่อยู่ คงไม่สะดวกจะถอดให้ จึงบอกให้มาเอาวันหลัง แต่นายฉนินทร์ยังยืนยันว่าจะเอาเสื้อตัวนี้และตอนนี้ให้ได้ ต้องการให้ น.ส.กมลทิพย์ ถอดออกมาให้ จึงเกิดการยื้อแย่งกันขึ้น เป็นจังหวะที่ นายวิลเลียม อยู่ในเหตุการณ์พอดี แต่ไม่เข้าใจภาษาไทย คิดว่า นายฉนินทร์ กำลังทำร้ายร่างกายผู้หญิงจึงเข้าไปช่วยเหลือ

เป็นเหตุทำให้ นายฉนินทร์ เกิดความไม่พอใจและกลายเป็นเรื่องชกต่อยกันขึ้น แต่ด้วยความตัวเล็กกว่า นายฉนินทร์ สู้แรงไม่ไหว จึงได้ชักอาวุธมีดที่พกมาออกมาจ้วงแทงใส่ นายวิลเลียม เข้าที่ต้นแขนข้างขวาและซ้าย รวมทั้งบริเวณท้องด้านขวา และไหปลาร้าข้างขวา ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาหลัก ได้วิทยุสกัดจับ และสามารถจับกุมตัวนายฉนินทร์ได้ในทันที พร้อมกับอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ยาว 6 นิ้ว จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฐานพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธมีดไปในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร

ขณะที่ที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า นายนายพงษ์ศักดิ์ คารวานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้เดินทางเข้าเยี่ยมนายวิลเลียม ซึ่งหลังจากแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องผ่าเพื่อช่วยชีวิตโดยเร่งด่วน ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook