"แม่เหน่ง" เผยเรื่องเล่าสูตรลดน้ำหนักของ "มาร์กี้" กินทุกวันหลังคลอด

"แม่เหน่ง" เผยเรื่องเล่าสูตรลดน้ำหนักของ "มาร์กี้" กินทุกวันหลังคลอด

"แม่เหน่ง" เผยเรื่องเล่าสูตรลดน้ำหนักของ "มาร์กี้" กินทุกวันหลังคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนตกตะลึงไปกับหุ่นของคุณแม่ป้ายแดง มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์ หลังจากคลอดลูกแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า ได้เพียงอาทิตย์กว่าเท่านั้น ปรากฏว่าน้ำหนักของคุณแม่ลงเร็วมากแถมหุ่นยังกลับเพรียวลมเหมือนเดิมอีกต่างหาก อาจจะผอมเกินไปซะด้วยจนบางคนเริ่มทักกันบ้างแล้ว  

จากน้ำหนักตัวของ คุณแม่มาร์กี้ ที่ลงเร็วมากนั่นเองทำให้ แม่เหน่ง อรศรี ต้องออกมาเขียนเรื่องเล่าคล้ายจะเป็นสูตรลดหุ่นของ มาร์กี้ หรือเปล่าไม่รู้ แต่บอกเลยว่าจากที่ แม่เหน่ง บรรยายมานั้นน่ากินสุดๆ ไปเลย

"ในวันที่ 4 เมษายน 2562 เวลาสามทุ่มตรง ก่อนเข้าห้องคลอด!!! ราศรีเรียกแม่เหน่ง หม่าม๊าหม่าม๊ามาหาหนูหน่อยค่ะ แม่เหน่งตื่นเต้นนึกว่าลูกจะเรียกเข้าไปกอด เปล่าค่ะ เธอ กระซิบบอกแม่เหน่งว่า อย่าลืมโทรหาแม่หนูนะหนูขอข้าวคุลุกปลาทูกับกุ้งตัวใหญ่ใหญ่ ให้แม่หนูทำมาให้หลังคลอดหนูอยากทานมาก แม่หนูทำอร่อยที่สุดในโลก 555"

"นี่คือคำพูดก่อนเข้าห้องคลอดของราศรี และแล้วหลังคลอดวันที่ 2 แม่หนูก็รีบมาพร้อมกับของทั้งหมดที่ราศรีต้องการ ข้าวคลุกปลาทูอร่อยมากไม่มีก้างแม้แต่นิดเดียว กุ้งแม่น้ำเผาตัวใหญ่ น้ำจิ้มสูตรแม่หนูอร่อยสุดยอดจริงๆ"

"ว่าแล้วทำไมราศีถึงอยากได้จริงๆ ราศรีทานทุกวันจนออกจากโรงพยาบาล เอ๊ะรึว่านี่คือสูตรลดนำ้หนักแบบเร่งรัดหลังคลอดของราศรี ถึงได้ลงไวขนาดนี้! 555 ขอขอบพระคุณ @maenou_cholumpi (แม่หนู ผู้จัดละครค่ายชลลัมพี) อร่อยสุดยอดจริงๆ ค่ะขโมยลูกทานไปหน่อยนึงค่ะ ถ้าเเม่เหน่งทำก้างคงทิ่มคอราศรี เธอรู้ดีเลือกถูกแม่ 555"

อ้าว แม่เหน่ง หงายการ์ดใบสุดท้ายการลดน้ำหนักของ ราศรี แล้ว หุ่นลงเร็วผอมเพรียวได้เพราะเมนู ข้าวคลุกปลาทูนั่นเอง 

>>“มาร์กี้” คลอดลูกแฝดน้ำหนักลงเร็วมาก เผยเคล็ดลับ 9 วัน ลดไป 22 กิโลกรัม

>>"มาร์กี้" โพสต์ภาพล่าสุด หลายคนเป็นห่วง ถามว่าผอมเกินไปหรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แม่เหน่ง" เผยเรื่องเล่าสูตรลดน้ำหนักของ "มาร์กี้" กินทุกวันหลังคลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook