ยิงเผาขน! มือปืนย่องสังหารหนุ่มใหญ่ดับคาเปลญวน คาดปมแค้นส่วนตัว-ธุรกิจมืด

ยิงเผาขน! มือปืนย่องสังหารหนุ่มใหญ่ดับคาเปลญวน คาดปมแค้นส่วนตัว-ธุรกิจมืด

ยิงเผาขน! มือปืนย่องสังหารหนุ่มใหญ่ดับคาเปลญวน คาดปมแค้นส่วนตัว-ธุรกิจมืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนสุดเหี้ยม! กระหน่ำยิง 2 นัด ปลิดชีพหนุ่มใหญ่ดับคาเปลญวน ในกระท่อมท้ายหมู่บ้าน ตำรวจคาดปมแค้นส่วนตัวหรือสิ่งผิดกฎหมาย

(18 เม.ย. 62)  ร.ต.อ.นพพร อันทระ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูหลวง จ.เลย ได้รับแจ้ง มีเหตุยิงกันตายที่กระท่อมไม่มีเลขที่ ท้ายหมู่บ้านโนนพัฒนา ต.เลยวังไสย์ อ.ภูหลวง เมื่อได้รับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.ภูหลวง เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพนอนอยู่เปลญวนสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำตาล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ชายโครงขวา 1 นัด และปืนไม่ทราบชนิดลูกปราย 1 นัด เข้าที่บริเวณแขนขวากว่า 10 รู และต้นขา

ทราบชื่อ นายสิทธินนท์ อายุ 47 ปี ภูมิลำเนา ต.ตาดกลอย อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ เสียชีวิตมาแล้ว 2-3 ช.ม. และบริเวณพื้นกระท่อมที่เกิดเหตุพบ อาวุธปืนสั้นขนาด .38 แบบประดิษฐ์เอง พร้อมเครื่องกระสุนบรรจุในรังเพลิงจำนวน 1 กระบอก  ของผู้ตายตกอยู่ และพบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์อยู่กระเป๋าสะพายของผู้ตายวางอยู่ที่พื้นกระท่อม

นอกจากนี้ ยังพบยาบ้า 1 เม็ด วางอยู่บนพื้นกระท่อมใกล้ๆ ผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38  ตกอยู่ 1 นัด ขนาด .22 จำนวน 2 นัด ยาบ้าจำนวน 5 เม็ด และ ยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง

คาดว่า เป็นของคนร้ายหลังลงมือก่อเหตุยิงผู้ตาย จากนั้นได้หลบหนีไปในความมืด ซึ่ง พงส.จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำศพไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ภูหลวง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ที่ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์  มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มาปูพื้นกระเบื้องและต่อเติมบ้านในละแวกดังกล่าวมานาน 3 เดือนแล้ว

โดยเมื่อคืน (18 เม.ย. 62) ประมาณ 4 ทุ่ม ชาวบ้านได้ยืนเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด มาจากกระท่อมของผู้ตาย จึงได้แจ้ง จนท.ตร.มาดู พบว่า นายสิทธินนท์ ถูกยิงอยู่ที่นอนตายบนเปลญวน

ส่วนปืนขนาด .38 และปืนปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ของผู้ตายที่ตกอยู่ คาดว่า ระหว่างที่คนร้ายซุ่มขึ้นมาที่กระท่อม อาศัยจังหวะผู้ตายนอนอยู่ยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด จนผู้ตายรู้สึกตัวจะคว้าปืนขนาด .38 ที่พกมายิงต่อสู้ แต่คนร้ายกระหน่ำยิงด้วยปืนลูกปลายอีก 1 นัด จนเสียชีวิต

จากนั้นหลบหนีหายไปในความมืด ส่วนสาเหตุคาดว่า จากเรื่องปัญหาส่วนตัวหรือสิ่งผิดกฎหมาย ส่วนทาง ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข่าว และติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยิงเผาขน! มือปืนย่องสังหารหนุ่มใหญ่ดับคาเปลญวน คาดปมแค้นส่วนตัว-ธุรกิจมืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook