หนุ่มเป็นงง? รถตัวเองถูกยึดเก็บในคอกของหลวง มาเจอสาวขี่เล่นน้ำวันไหล

หนุ่มเป็นงง? รถตัวเองถูกยึดเก็บในคอกของหลวง มาเจอสาวขี่เล่นน้ำวันไหล

หนุ่มเป็นงง? รถตัวเองถูกยึดเก็บในคอกของหลวง มาเจอสาวขี่เล่นน้ำวันไหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลมีเดียวิจารณ์ขรม หนุ่มโพสต์สงสัยเห็นรถจักรยานยนต์ของตัวเองถูกสาวนำมาขี่เล่นน้ำวันไหล ทั้งที่เป็นรถถูกตำรวจยึดไว้เป็นของกลาง-เก็บไว้คอก แต่เอาออกมาได้ยังไง

(19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความแสดงความสงสัยแคลงใจ หลังพบรถที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดเอาไว้เป็นของกลาง แต่ปรากฏว่ามีคนนำเอามาขี่ออกไปเล่นน้ำวันไหลต่อหน้าต่อตา ซ้ำยังยืนยันว่ารถคันนี้เป็นของตัวเองอีกด้วย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "ผมแค่อยากรู้ว่า รถเก็บไว้อยู่ในคอก แต่ทำไมมันออกมาได้ คนขับเขาก็บอกว่าเป็นรถของเขา เขารู้จักตำรวจเลยเอาออกมาขับได้ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร ผมแค่อยากรู้ว่าเอามาจากไหน เอามาได้อย่างไร ในเมื่อเขาบอกเป็นรถของเขาก็ปล่อยไป ใครเจออีกตามให้ทีนะครับ"

ข้อความดังกล่าวโพสต์พร้อมกับคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 3 นาที พบเห็นหญิงสาวขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดง ซึ่งผู้โพสต์เฟซบุ๊กอ้างว่ารถคันนี้เป็นของตนเอง แต่เคยถูกตรวจยึดเป็นของกลางและเก็บเอาไว้ในคอกเก็บของหลวง แต่ปรากฏว่าล่าสุดพบว่ามีคนนำเอาออกมาขับขี่ในงานวันไหลนาเกลือ ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ผู้สื่อข่าวจึงได้ตามมาสอบถามข้อเท็จจริงจาก นายฉไน ผู้ดูแลคอกเก็บรถของหลวง เปิดเผยว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นรถที่ถูกยึดเป็นของกลางเอาไว้เมื่อ 2 ปีก่อน ในพื้นที่ สภ.ห้วยใหญ่ ในคดีเกี่ยวกับแข่งรถจักรยานยนต์บนทางหลวงอย่างผิดกฎหมาย ศาลจึงมีคำสั่งให้ตรวจยึดเป็นของหลวง

ส่วนกรณีที่รถจักรยานยนต์ถูกนำออกไปขับขี่นั้น คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่พนักงานนำออกมาไปใช้โดยพละการ ไม่ได้บอกแจ้งให้ผู้ดูแลได้ทราบ แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้รถคันดังกล่าวได้ถูกนำไปเก็บคืนที่คอกแล้ว ส่วนความผิดที่เกิดขึ้นจะรายงานให้ พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ รับทราบแล้วพิจารณาลงโทษตามกฏระเบียบต่อไป

ขณะนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามกับ พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ พบว่าขณะนี้ยังคงอยู่ในระหว่างลาพักเป็นเวลา 3 วัน และยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ในกรณีนี้

s__3727518

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook