ดารา-ดีเจแห่ร้องกองปราบฯ ถูกโกงค่าตั๋วเครื่องบิน ซ้ำรอย "ดีเจพี่อ้อย"

ดารา-ดีเจแห่ร้องกองปราบฯ ถูกโกงค่าตั๋วเครื่องบิน ซ้ำรอย "ดีเจพี่อ้อย"

ดารา-ดีเจแห่ร้องกองปราบฯ ถูกโกงค่าตั๋วเครื่องบิน ซ้ำรอย "ดีเจพี่อ้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เติ้ล ตะวัน และเหล่าดีเจชื่อดัง เดินทางเข้าร้องกองปราบฯ เพื่อดำเนินคดีกับเอเยนต์ขายตั๋วเครื่องบิน แต่ปรากฏว่าไม่ได้บิน เชื่อมูลค่าความเสียหายมากกว่า 30 ล้านบาท และอาจจะเป็นเจ้าเดียวกับที่หลอก "ดีเจพี่อ้อย"

(19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายตะวัน จารุจินดา หรือ เติ้ล ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.เสาวคนธ์ จารุจินดา หรือ กระแต ภรรยา พร้อมด้วย น.ส.วรินดา ดํารงผล หรือ ดีเจดาด้า, น.ส.กัญดา ศรีธรรมนูปถัมภ์ หรือ ดีเจแนน, นายพิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ หรือ ดีเจอาร์ม และกลุ่มผู้เสียหายจำนวนกว่า 20 คน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.หญิง บุญทิวา ลิ้มศิริลักษณ์ สว.สอบสวน กก.1 บก.ป.

ทั้งนี้เพื่อแจ้งความเอาผิดกับ นายยุทธนา ธรรมพรต หลังถูกหลอกให้โอนเงินค่าซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศ แต่กลับไม่ได้รับตั๋วเครื่องบินตามที่ตกลงกันไว้ ทำให้สูญเสียเงินรวมกว่า 30 ล้านบาท

เติ้ล ตะวัน เปิดเผยว่า เรื่องนี้เริ่มจากช่วงที่ตนอยากพาลูกสาวไปเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรก โดยไปกันทั้งครอบครัวจารุจินดา น้องสาวได้แนะนำว่าให้ลองซื้อตั๋วกับนายยุทธนา เพราะเห็นว่ามีราคาถูกกว่าทั่วไป ทั้งยังมีคนเคยอุดหนุนและได้ไปจริง

>> "ดีเจพี่อ้อย" แจ้งความ โดนโกงค่าตั๋วเครื่องบินเที่ยวญี่ปุ่นยกออฟฟิศ

ในตอนแรกก็มีแอบสงสัยเหมือนกันเพราะเห็นว่าราคาค่อนข้างถูกมาก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เนื่องจากมีคนยืนยันหลายคนว่าไปได้จริง จึงจองไป 4 ที่ พร้อมกับโอนเงินค่าตั๋วให้ทั้งหมดประมาณ 80,000 กว่าบาท โดยมีกำหนดเดินทางวันที่ 13 พฤษภาคมนี้

แต่ปรากฏว่าเริ่มรู้สึกแปลกใจ เพราะวันที่ตนส่งชื่อเป็นภาษาอังกฤษไปให้นายยุทธนา เพื่อให้ออกตั๋วของตนกับภรรยา แต่อีกฝ่ายกลับไม่สนใจถามชื่ออีก 2 คนที่เหลือ ทำเหมือนเป็นเรื่องไม่สำคัญ

กระทั่งเรื่องมาแดงกับข่าวของ น.ส.นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล หรือ ดีเจพี่อ้อย ที่เข้าแจ้งความกรณีคล้ายๆ กัน จึเอะใจว่าตัวเองอาจจะโดนหลอก เมื่อเวลาผ่านไปถึงกำหนดที่จะต้องทำการบุ๊คกิ้งตั๋ว ก็ยังไม่ได้มีการทำบุ๊คกิ้งใดๆ ให้ ทำให้มั่นใจได้ว่าน่าจะถูกหลอกแล้วไว้

เช่นเดียวกับ ดีเจดาด้า ที่ตั้งใจจะไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว โดยติดต่อซื้อตั๋วกับนายยุทธนา เพราะเห็นว่าทำงานอยู่สถานีวิทยุเหมือนกัน และมีคนแนะนำมาเยอะ ตนสั่งจองไปตั้งแต่เดือนมกราคม โดยมีกำหนดเดินทางในเดือนเมษายน รวมเป็นมูลค่ากว่า 150,000 บาท แต่ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ให้ และยิ่งมาเห็นข่าวจากผู้เสียหายคนอื่นๆ จึงเริ่มมั่นใจว่าโดนหลอก และนำหลักฐานมาแจ้งความ เพราะพยายามติดต่อเจรจาหลายครั้ง แต่ก็ยังบ่ายเบี่ยง

ทางด้าน ดีเจแนน เปิดเผยว่า ตนทำงานที่เดียวกับนายยุทธนา ตอนนี้เรื่องดังกล่าวรุนแรงไปไกลมาแล้ว ซ้ำยังโกหกผู้เสียหายไปเรื่อยๆ อีกทั้งยังเอาชื่อของตนไปแอบอ้างขายตั๋วให้คนอื่นด้วย ตนจึงตัดสินใจมาร้องที่กองปราบฯ ด้วย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการ เพราะไม่เช่นนั้นเขาก็ยังหลอกคนอื่นๆ ต่อไปอีก ทั้งที่เข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน และคาดว่ามูลค่าความเสียหายรวมน่าจะไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาทแล้ว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องดังกล่าวเอาไว้ พร้อมกับทำการสอบปากคำกลุ่มผู้เสียหาย เพื่อนำมาพิจารณาควบคู่กับพยานหลักฐานต่างๆ ก่อนส่งต่อให้กับผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งดำเนินการในต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook