โซเชียลอาลัย "หมอเมย์" เจ้าของเพจสู้มะเร็งระยะสุดท้าย เสียชีวิตแล้ว

โซเชียลอาลัย "หมอเมย์" เจ้าของเพจสู้มะเร็งระยะสุดท้าย เสียชีวิตแล้ว

โซเชียลอาลัย "หมอเมย์" เจ้าของเพจสู้มะเร็งระยะสุดท้าย เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจและให้กำลังใจมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา สำหรับชีวิตของ หมอเมย์ พญ.ทักษอร เล้าวงค์ คุณแม่ลูกสองที่ตรวจพบว่าป่วยเป็นมะเร็งกระเพาะอาหาร ระยะที่ 4 หรือระยะแพร่กระจาย แต่ไม่ขอยอมแพ้กับโรคนี้ง่ายๆ ยังคงต่อสู้หาทางรักษา เพราะหวังอยากจะมีชีวิตอยู่กับครอบครัวที่อบอุ่น คอยมองดูลูกๆ เติบโต และได้เขียนเล่าเรื่องราวการรักษาและอาการของตัวเองผ่านเพจ หมอเมย์สู้มะเร็งระยะสุดท้าย เพื่อมอบพลังใจ กำลังใจ ให้กับตัวเองและคนอื่นๆ ที่กำลังต้องต่อสู้กับโรคร้าย

ภาพคุณหมอเมย์ระหว่างการรักษา

แต่ล่าสุด เฟซบุ๊ก หมอเมย์สู้มะเร็งระยะสุดท้าย ก็โพสต์ภาพและข้อความแจ้งข่าวร้าย ระบุว่า คุณหมอเมย์ได้จากโลกนี้ไปแล้วชั่วนิรันดร์ 

"ชีวิตเปรียบเสมือนการเดินทาง จุดหมายหนึ่งในนั้นคือความตายแต่นั่นเป็นเพียงการเริ่มต้นใหม่

วันนี้หมอเมย์ได้เดินทางไปสู่โลกใหม่ที่สว่างสดใส หลังจากผ่านวันและค่ำคืนอันยาวนานกว่า4เดือน ด้วยกำลังใจอันแรงกล้า ความหวัง และความศรัทธา (ระยะของโรคมะเร็งกระเพาะอาหารที่แพร่กระจายอย่างมากอยู่ได้ไม่นานไม่เกิน1เดือน)

ในช่วงเวลาเหล่านั้นหมอเมย์ได้ให้มุมมองและความคิดเชิงบวก ให้กำลังใจกับทุกคนที่พบเจอปัญหา หรืออุปสรรคในชีวิตโดยเฉพาะผู้ป่วยมะเร็ง ให้มีความหวัง รู้จักคุณค่าของชีวิต ให้คุณค่าของทุกๆลมหายใจที่มีอยู่

ส่วนคนที่อยู่ต่อ ยังคงเดินทางและรับผิดชอบความรู้สึกตนเองต่อไปให้ได้ ต้องเข้มแข็งให้มากๆ คุณงามความดีที่หมอเมย์ได้ช่วยเหลือคนไข้มากมาย ความสดใสร่าเริง รอยยิ้มที่แสนพิเศษ เป็นที่รักใคร่จากทุกๆคนที่พบเจอและรู้จักเสมอ

หลับให้สบายนะจ๊ะคนดี ภรรยาที่สุดแสนวิเศษ น้องเมย์ยังคงอยู่ในใจพี่ตั้มเสมอและครึ่งหนึ่งยังอยู่ในตัวอันย่า แอรอน ตลอดไป #เพราะทุกลมหายใจของฉันสำคัญเสมอ_หมอเมย์"

>> มะเร็งที่พราก “หมอเมย์” สามารถใช้สิทธิบัตรทองรักษาได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โซเชียลอาลัย "หมอเมย์" เจ้าของเพจสู้มะเร็งระยะสุดท้าย เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook